เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการ Shark Tank Thailand ที่กลับมาอย่างร้อนแรงในซีซั่น 3 นี้ กับเหล่าชาร์คนักธุรกิจแนวหน้าของประเทศไทย ที่จะผนึกก าลังร่วมสร้างประวัติศาสตร์การลงทุนครั้งใหม่ในผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพ เพื่อร่วมจุดไฟธุรกิจของคนมีฝันที่อยากด าเนินธุรกิจให้เติบโตส าเร็จตามเป้าหมาย โดยในการออกอากาศ EP4 ในวันอาทิตย์ 18 กันยายนนี้ ได้มีผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี 4 ราย ที่ต่างมีธุรกิจที่น่าสนใจ

และสุดสร้างสรรค์ มาน าเสนอเพื่อช่วงชิงการลงทุนจากเหล่าชาร์คนักลงทุน ได้แก่ ธุรกิจปลาหมึก คิง ออคโตปุส (King Octopus) รสชาติสุดจัดจ้าน จากผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่อยากได้ชาร์คมาร่วมสร้างธุรกิจโกอินเตอร์, ธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ efoodchoice.com ท าหน้าที่รวบรวม ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ผลิตอาหาร เครื่องจักรอาหาร และภาชนะทั่วโลก ทั้งในรูปแบบ B2B และ B2C จากผู้ก่อตั้งที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหารมายาวนานกว่า 20 ปี, ธุรกิจไอศกรีม มอลลี่ อัลลี่ (Molly Ally) ผลิตจากพืชเป็นรายแรกในประเทศไทย ผู้ก่อตั้งเป็นกลุ่มเพื่อนที่สร้างธุรกิจในช่วงเรียนปริญญาโทด้วยกัน และ แพลตฟอร์มธุรกิจเสริมทักษะและค้นหาความถนัดของเด็กไทย ออนคลิก จากติวเตอร์มืออาชีพ ที่อยากได้ชาร์คมาสานฝันสร้างธุรกิจให้เติบโต

อีกความสนุกของรายการที่มีชาร์ครับเชิญพิเศษเข้ามาร่วมท าหน้าที่ โดยใน EP4 มี“ชาร์คเหม็งสมโภชน์จันทรส์มบูรณ”์อดีตผู้อ านวยการฝ่ ายนวัตกรรมธุรกิจ ดีแทค แอคเซอเลอเรท นักการตลาดชื่อดังและมือทองปั้นสตาร์ทอัพ ที่จะมาร่วมเฟ้นหาธุรกิจเพื่อร่วมลงทุน พร้อมกับชาร์คทั้ง 4 น าโดย “ชาร์คเต้-ภูริตภิรมย์ภักดี” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จาก บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จ ากัด หรือแบรนด์“สิงห์”, “ชาร์คกฤษน์ ศรีชวาลา” เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร Fico Group, “ชารค์ หมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์” นักธุรกิจหนุ่มที่โด่งดังในด้าน Tech Start-up ผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่นชื่อดัง Ookbee

และ ชาร์คหญิงหนึ่งเดียวในรายการ “ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ” รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด

บอกเลยว่าความสนุกใน EP4 มีแบบจัดเต็มทั้งชาร์คหมู พร้อมทุ่มงบไม่อั้นเพื่อร่วมทุนในธุรกิจที่สนใจ แต่ส าเร็จสมใจที่ตั้งใจหรือไม่? และรอชม ชาร์คกฤษน์ ชาร์คจิง ต่างมีกลยุทธ์ดีลธุรกิจแบบมืออาชีพ พร้อมร่วมติดตาม ชาร์คเต้ ชาร์คเหม็ง จะมาแนะน าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยควรโตอย่างไรในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงและรุนแรง รวมถึงกลยุทธ์ที่ต้องมีไว้เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดได้ ความเข้มข้นจัดหนัก จัดเต็มในโลกธุรกิจและการลงทุนมีที่เดียวในรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น 3” เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้