เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      กลับมาคืนจออย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ หม่ำ จ๊กมก ดาวตลกชื่อดัง หลังจากหายไปพักฟื้นจากทำศัลยกรรมดึงหนังตา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องหนังตาตก อย่างไรก็ดี แม้เจ้าตัวจะกลับมาจัดรายการอย่าง ซูเปอร์หม่ำ ได้สักพักแล้ว แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า หม่ำ ยังไม่ได้กลับไปในรายการชิงร้อยชิงล้านแต่อย่างใด

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2565 รายการซูเปอร์หม่ำ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งมี หม่ำ จ๊กมก ทำหน้าที่เป็นพิธีกร โดยช่วงหนึ่งได้ต้อนรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่มาโชว์ผลงานเพลงบนเวที ก่อนจะพูดคุยหยอกล้อกันหลายประเด็น แต่งานนี้ก็โดน แจ๊ส ถามตรง ๆ เรื่องที่ไม่เห็นหม่ำในรายการชิงร้อยฯ หลังจากฝั่งแจ๊สนั้นถูกเชิญไปออกรายการชิงร้อยฯ แทนตลกรุ่นพี่มาหลายเทปแล้ว

 

แจ๊ส : ทำไมผมไม่เห็นพี่ที่ชิงร้อยฯ ทำไมไม่ไป ?

หม่ำ : กูทำตามา มัน  (เท่ง – โหน่ง) อำกู กูเลยถือโอกาสลาออกเลย

แจ๊ส : ลาออกเพราะทำตา ? มันไม่น่าจะน้อยใจขนาดนั้นหรอก.. เขาก็อำเล่น

หม่ำ : มันต้องอำแน่ ๆ อยู่แล้ว ก็เลยไม่ไปดีกว่า

แจ๊ส : แล้วผมก็ต้องไปแทนน้าหม่ำเนี่ย

หม่ำ : หูย มึงตลกอะไหล่อยู่แล้ว…

           งานนี้แม้หม่ำจะอำแจ๊สไม่หยุด แต่แจ๊สก็ไม่ยอมถอย ก่อนจะแซวกลับที่หม่ำมองหน้าเห็นทำตาหวาน ๆ ใส่ แอบชอบกันหรือเปล่าเนี่ย ทำเอาหม่ำถึงกับระบายความใจในอีกรอบ

 

หม่ำ : เห็นมั้ย (โดนอำเรื่องตา) กูถึงไม่อยากไปเจอไอ้สองตัวนั้น (เท่ง – โหน่ง) นี่ขนาดมึงไม่สนิทกับกูนะ มึงยังเล่นขนาดนี้เลย

แจ๊ส : (หัวเราะไม่หยุด)

หม่ำ : ขนาดมึงเกรงใจ มึงยังเล่นขนาดนี้เลย แล้วไอ้สองตัวนั้นมันเกรงใจกูที่ไหนล่ะ

           เรียกว่างานนี้สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเบา ๆ เพราะหลายคนต่างคุ้นภาพของ หม่ำ เท่ง โหน่ง มายาวนานหลายสิบปี แต่ก็ไม่แน่ใจว่าประเด็นที่ลาออกจากชิงร้อยฯ จะเป็นเรื่องจริงหรือแค่มุกกันแน่ สุดท้ายนี้แฟน ๆ แก๊ง 3 ช่า คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า หม่ำ จะคัมแบ็กไปร่วมสร้างเสียงฮาอีกครั้งหรือไม่