เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดไลฟ์สไตล์บ้าน ๆ เรียบง่ายและเป็นกันเองให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำสำหรับพระเอกหนุ่มว่าที่คุณพ่อลูกอ่อนอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ตอนนี้ภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา กำลังตั้งท้องลูกคนแรก เจ้าตัวก็พาภรรยาไปพักผ่อนที่สวน จ.นครนายก อยู่บ่อยครั้ง สูดอากาศบริสุทธิ์ ทำให้ทั้งแม่และเบบี๋ในท้องแจ่มใสอยู่เสมอ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปล่อยคลิปยูทูบ “Weircation EP.19 ครอบครัว ความสุข ความฝัน” ออกทริปบ้านสวนที่นครนายก เหมือนเคย แต่ครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษที่แฟนคลับเรียกร้องกันมามาก จึงถือโอกาสชวนมาแจมในทริปนี้ด้วยก็คือ พระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร มาพร้อมภรรยาและลูก ๆ บอกเลยว่าสนุกสนานแน่นอน

โดยขณะที่กำลังล้อมวงรับประทานอาหารเย็นและปาร์ตี้สังสรรค์กันอยู่นั้น นัท อติรุท นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งทำหน้าที่เป็นตากล้องได้ยิงคำถามถึง น้ำ รพีภัทร ว่ามีอะไรอยากจะแนะนำว่าที่พ่อลูกอ่อนหรือไม่

น้ำ รพีภทร หันไปชมวิกกี้บอกว่า “น่ารักจังเลย น้องแพรวา” ทำเอาหัวเราะกันทั้งวง ก่อนจะบอกว่าหน้าเหมือนแพรวา จากนั้นก็หันไปถามอีกว่า ชื่ออะไรนะ ? ซึ่งนัทและเวียร์ก็ตอบแทนว่า “วิกกี้” จังหวะนั้น น้ำยังขำไม่หยุดก่อนจะบอกว่า “กูก็นึกว่าแพรวา”

จากนั้นก็เข้าสาระสำคัญว่ามีอะไรจะแนะนำเวียร์หรือไม่ น้ำก็จัดประโยคเด็ดให้ว่า “เลือกแล้วคือเธอ การจะมีครอบครัว ต้องเลือกแล้วคือเธอเท่านั้น” แหม.. ถึงจะเริ่มต้นไม่ดี แต่จบสวยเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool Online