เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ หลังมีเพจดังได้ออกมาแฉว่า  เบิร์ด เทคนิคแฟนแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์มีเมียใหม่แล้ว แต่ทำเป็นสักแหกตาว่ารักแตงโม

โดยเพจดังได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความ แบบนี้ ไอ้เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงไม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้.. รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ? เอาตรงๆนะ มันเป็นความรักแค่ลมปากตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเธอมากกว่า เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว แถมยังไปปองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก! กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินกับพวกมัน! แตงโมคงจะเคว้งคว้าง ดวงจิตวิญญาณคงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ! แต่ไม่ช่วยห่อะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้นก็ได้มีลูกเพจต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น แต่บางคอมเมนต์กับมีการแฉซ้ำว่าเห็นเบิร์ด ควงสาวรายหนึ่งที่พัทยารักแท้อะไรนางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ ตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ ผู้ชายเนาะ 555 มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ

 

งานนี้ล่าสุดไม่ทน เบิร์ดฟาดกลับเพจดัง ว่าเขาเอาสมองหรือส้นตีนคิดครับ! “เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตีนคิดคับก็คิดได้เนอะ คนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว

 

ล่าสุดเบิร์ดเทคนิคแฟนหนุ่มแตงโมนิดา ถูกเพจดังออกมาเม้าทท์แรงประเด็นเรื่องรถหรู ล่าสุดเบิร์ดได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพ เป็นรูปรถ พร้อมแฮสแท็ก ลืมๆรถกูหรูมากป่ะไอหน้าหมีรถก็ของพี่กู