เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซาร่า คาซิงกินี โดนแอบถ่าย ขณะใช้ห้องน้ำสาธารณะ ทำกลัวห้องน้ำ จนเข้าขั้นแพนิค

ซาร่า คาซิงกินี  ออกมาแชร์ ประสบการณ์อันเลวร้ายที่เจอกับตัวเอง สำหรับคุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี ที่เจ้าตัวบอกว่า ตัดสินใจอยู่นานมากว่า จะพูดเรื่องนี้ดีหรือเปล่า เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้เป็นบาดแผลในใจของเธอ ทำให้เธอระแวงมากขึ้นในการใช้ห้องน้ำสาธารณะ โดย ซาร่า เผยว่า

ซาร่าโดนแอบถ่ายคลิป ขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ!!! … โชคดีที่วันนั้นมีน้องสาวอยู่ด้วย ทำให้เรากล้าสู้ จนพบหลักฐานว่าเราโดนแอบถ่ายจริงๆ ซาร่าไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดที่จะก่อทำเรื่องพวกนี้

คนเหล่านี้เคยคิดบ้างรึเปล่า ว่าถ้าภาพหลุด คลิปปล่อยออกไป อาจจะสร้างความเสียหายต่อจิตใจของซาร่าและครอบครัวมากขนาดไหน ซาร่าเคยอ่านบางเคสที่โดนแบบนี้แล้วมีภาพหลุด สามารถทำให้เป็นโรควิตก หลบหนีสังคม และ นำไปสู่จุดที่แย่ที่สุดคือการฆ่าตัวตายได้เลย

พวกเขารู้รึเปล่า ว่าการทำแบบนี้เป็นการข่มเหง คุกคาม ทำให้อับอาย ส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ และเป็นคดีอาญา ที่สามารถทั้งโทษจำและปรับ

ซาร่าอยากให้กรณีของซาร่า สะท้อนบอกกับผู้หญิงที่กำลังติดตามซาร่าอยู่ ว่าภัยใกล้ตัว อยู่ในทุกที่จริงๆ อยากให้ทุกคนรอบคอบและระวังขึ้น วันนึงหากเป็นคนอื่นอาจไม่รู้เร็วและแก้ไขสถานการณ์ได้ไม่ทันเหมือนซาร่า

 

วันนี้ผู้กระทำความผิด สำนึกผิดทุกอย่างและได้รับผลของการกระทำแล้ว ซาร่าเพียงหวังว่าทุกคำที่เขาสัญญากับซาร่า ว่าจะไม่ก่อเรื่องพวกนี้กับใครอีก จะเป็นคำสัญญาลูกผู้ชายที่ติดตัวเขาไปตลอด

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ จะระแวงตลอดเวลา หากเห็นซาร่ามีอาการแพนิค ในห้องน้ำสาธารณะ อยากให้เข้าใจว่า เพราะซาร่าโดนเรื่องเลวร้ายมานะคะ
โดยสาวซาร่าเผยว่า ถึงแม้จะจับตัวผู้กระทำผิดได้แล้ว แต่ตอนนี้เวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ ก็ยังคงระแวงตลอด จนเข้าขั้นแพนิค เป็นเรื่องเลวร้ายที่ฝากรอยแผลไว้ในจิตใจ จากการตกเป็นเหยื่อ

 

หลังจากโพสต์รูปล่าสุดก็มีชาวเน็ตมาแห่กันให้กำลังใจสู้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

     – ซาร่า เปิดรักครั้งใหม่แร็พดังต่างชาติ พาเจอครอบครัว แม่อยากอุ้มหลานแล้ว

     – คู่จิ้นหรือคู่จริง “ซาร่า-ฟรอยด์”เคมีเข้ากันม๊ากก โสดทั้งคู่ถูกเชียร์ให้คบกัน!!