เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

CAT EXPO ยังคงเป็นงานที่ไม่เพียงผู้ชมรอคอย แต่ศิลปินทั้งไทยและเทศก็ตั้งตารอ และเตรียมโชว์พิเศษมาจัดให้แฟนเพลงแบบจุก ๆ แน่น ๆ ทุกปี แถมศิลปินยังลงจากเวทีมาขายของที่ระลึกให้คนดูแบบมือชนมืออีกด้วย ซึ่งปีนี้ แคท เรดิโอ ผู้จัด ได้ออกแคมเปญ โปรแล้วโปรอีก สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของบัตร Cat Expo 9 ในราคาเพียง 1,350 บาท เข้าได้ทั้ง 2 วัน (จาก 1,600 บาท) กดบัตรได้แล้ววันนี้ถึง 30 กันยายน เท่านั้น ทาง www.theconcert.com และแอปพลิเคชั่น รับรอง สนุก มัน กว่าทุกปีชัวร์ เพราะเหล่าศิลปินถึงกับมาการันตีด้วยตัวเอง ทั้ง…

วงลัคกี้เทปส์ (Lucky Tapes) ที่ แคท เรดิโอ อิมพอร์ทเข้ามาจากญี่ปุ่นบอกว่า “เราตั้งตารองานนี้มาก เป็นการแสดงที่ไทยครั้งแรกในรอบ 4 ปีของพวกเราเลย อยากให้มาดูกันเยอะๆ นะครับ” ทางด้าน เป้ อารักษ์ บอกเพิ่มว่า “ประทับใจทุกครั้ง ไปแล้วอิ่ม ฟีลลิ่งมันได้ ได้เจอคนที่ชอบดนตรีจริงๆ ทุกคนที่มาเล่นก็ใส่เต็มที่ เป็นงานที่ศิลปินทุกคนก็รอคอย ปีนี้ผมเล่นด้วยนะครับ แค่มีผมก็เซอร์ไพรส์แล้ว หาดูยากนะครับ” ส่วน AUTTA บอกว่า “ตั้งแต่ยังเป็นคนดู ก็ประทับใจการจราจรในงาน ที่เดินไปทางไหนก็เจอศิลปิน เราก็อยากจะซื้อของอุดหนุนศิลปิน หาโอกาสที่จะใกล้ชิดศิลปินแบบนี้ยาก พอไปเป็นคนเล่นเอง ก็รู้สึกว่าไม่มีงานไหนที่ยอมให้เราเล่นอย่างที่โชว์ในงานนี้” พร้อมด้วย เล็ก กรีสซี คาเฟ่ กล่าวว่า “เป็นเรื่องของมิตรภาพและโอกาสที่เราได้มาเจอกัน หลายๆ วง พี่ๆ น้องในแวดวงดนตรีได้มาเจอกัน และเป็นโอกาสที่เราได้เล่นต่อหน้าคนที่ตั้งใจมาดูจริงๆ มีบูทที่ได้มาสนับสนุนกันโดยตรง” ดีเจ.กันต์ ชุณหวัตร หนึ่งในสมาชิกวง See Scape Original Lineup จากซีรีส์ฮอร์โมนส์ ก็ไม่น้อยหน้า กล่าวว่า “เจอกันแน่นอนที่ Cat Expo 9 ได้กลับมาเล่นกับเพื่อนๆ วงซีสเคป ที่ไม่ได้เล่นด้วยกันนานแล้ว คิดถึงก็มาเจอกันได้ครับ” ด้าน เมื่อย สครับบ กล่าวว่า “ตื่นเต้นแล้วครับ เป็นงานที่ได้มาดูน้องๆ รุ่นใหม่ว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วก็ได้แรงบันดาลใจดีๆ กลับไปทุกครั้ง”

ใครไม่อยากพลาดชมโชว์สดวงดนตรีเป็นร้อยวง และเดินช้อปเพลินๆในโซนตลาดเพลงพร้อมกระทบไหล่ศิลปินแบบใกล้ชิด ต้องมาสนุกด้วยกันที่งาน “LEO presents CAT EXPO 9” เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก 12-13 พฤศจิกายน 2565 ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา คนไปเท่านั้นที่รู้ ใครยังไม่เคยไป ต้องลอง ใครเคยไปแล้วก็อยากให้ไปอีก เพราะมีรายชื่อศิลปินคอนเฟิร์มมาแล้ว ตามลำดับตัวอักษร 4EVE, ALEC ORACHI, ANATOMY RABBIT, ATLAS, AUTTA, BEN CHALATIT, BERRY BERRY, BETTER WEATHER & FINE FIND BEAT, BILLKIN, BNK48, COMMON PEOPLE LIKE YOU, DEPT, DESKTOP ERROR, FAUSTUS, FORD TRIO, FOXY, FREEHAND, GREASY CAFE, H 3 F, HOPE THE FLOWERS, HYBS, IMAGE SUTHITA, JEANIUS X BENT, JIPI, KATSUE (JONI & MONTONN), KIKI, LAWIN, LIPTA, LUCKY TAPES (JP), MAX JENMANA, MEAN, MEW SUPPASIT, MILLI, MIRRR, MOVING AND CUT, NANON KORAPAT, NO ONE ELSE, NONT TANONT, PAE ARAK, PATRICKANANDA, PENGUIN VILLA, PHUM VIPHURIT, PLOT, SAFEPLANET, SAMMII, SARAH SALOLA, SCRUBB, SEE SCAPE ORIGINAL LINEUP, SLAPKISS, SLOT MACHINE, SOLITUDE IS BLISS, SQWEEZ ANIMAL, STAMP, SUPERBAKER, T-BONE, TELEX TELEXS, THE FIN. (JP), THE PARADISE BANGKOK MOLAM INTERNATIONAL BAND, THE TOYS, VIEW FROM THE BUS TOUR, VIOLETTE WAUTIER, WHAL & DOLPH, YENTED, YEW, ZOM MARIE, ZWEED N’ ROLL,เขียนไขและวานิช, ไปส่งกู บขส. ดู๊, และอีกเพียบ) รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thisiscat.com , app: Cat Radio