เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร่วงคาเวที!! น้องโอลีฟ ทั้งเจ็บทั้งอาย! ขึ้นเวทีประกวดชิงมง สะดุดชุดราตรี..?

ทั้งเจ็บทั้งอาย! น้องโอลีฟ ขึ้นเวทีประกวดชิงมง สะดุดชุดราตรีร่วงคาเวที เจ้าตัวเผยชีวิตต้องสู้ มาโดนชีวิตสู้กลับ ถือเป็นประสบการณ์

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ก.ย.65 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ และเน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนเข้าประกวดในงาน MissandmistersurgeryThailand เป็นการประกวด Miss&Mister Surgery Thai 2022 ที่ show dc พระราม 9 โดยผ่านการคัดเลือกและไปเรียนการเดิน จนผ่านเข้ามาในรอบลึกรอบตัดสิน การประกวดเริ่มตั้งแต่ 21.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

น้องโอลีฟ กล่าวว่า ตนขึ้นประกวดในชุดของอิงฟ้า จึงขอทางประกวดใส่ชุดสีเขียวเหมือนอิงฟ้า อยากได้มงแบบอิงฟ้า ปรากฏว่าชุดนั้นยาว และตนตัวเตี้ย จึงเสริมด้วยรองเท้าส้นสูง 6 นิ้ว โดยเดินได้แต่ไม่สะดวก เพราะชุดยาว ช่วงที่เดินทำให้สะดุดชุดราตรี ล้มลงกลางเวที ทั้งอายทั้งเจ็บ โชคดีมีพี่ผู้เข้าประกวดเข้าช่วยเหลือ พยุงตนลุกขึ้น ตนขอบคุณและเดินเข้าเวที ผลการประกวดรอบ 10 คนชุดท้ายทำให้ตนตกรอบไปในที่สุด เสียใจอย่างมาก แต่ถือเป็นประสบการณ์ในชีวิต ตนจริงใจกับการประกวดครั้งนี้มาก ใส่ชุดราตรีแบบอิงฟ้าสีเขียว แต่ก็มาพลาดในที่สุด

น้องโอลีฟ กล่าวว่า การล้มกลางเวทีครั้งนี้ เพราะชุดยาวมาก เป็นชุดที่ต่อกัน ตนอยากจะเหมือนอิงฟ้า อยากได้มงแบบพี่อิงฟ้า คิดได้พี่อิงฟ้า พี่เขาสูง ส่วนตนนั้นไม่สูง แต่ด้วยความที่อยากใส่ จึงนำส้นสูงมาเสริม ทำให้สะดุดชายชุดราตรีล้มลง เป็นอย่างที่เห็น คือ อายและเจ็บ รู้สึกเท้าบวม คงต้องไปหาหมอด้วย ช่วงที่ล้มทุกคนก็เดินผ่านไป ก็มีพี่มินควีน ด้วยที่เข้าช่วยเหลือโอลีฟ ในตอนนั้นพี่คนนี้มีน้ำใจมาก ตนเต็มที่กับการประกวดครั้งนี้อย่างมาก ทั้งการพูด การเดิน ตนไปฝึกไปปรับทั้งหมดให้ดีขึ้น ก็มาพลาดในครั้งนี้ จนตกรอบและเสียใจ แต่ก็ได้รางวัลปลอบใจมา 2 รางวัล

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงแรกมาแน่ “โอลีฟ” เน็ตไอดอลชื่อดัง ลั่น! ขอลงประกวดเวทีนางงาม
“โอลีฟท์” หนุ่มหล่อ กำแพงเพชร คว้าตำแหน่งมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์