เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นถกสนั่นในโลกออนไลน์ของประเทศสิงคโปร์ หลังสาวคนหนึ่งออกมาเล่าถึงความรู้สึกสุดสะพรึงขณะกลับบ้านของตนเอง โดยพบว่าแม่บ้านทรยศต่อความไว้วางใจด้วยการพาผู้ชายเข้ามามีเพศสัมพันธ์ในบ้านของเธอไม่พอ ซ้ำยังพากันไปนอนกกบนเตียงที่เธอใช้นอนเป็นประจำ

ชาลินี ซึ่งอาศัยอยู่กับสามีและลูกชายวัย 4 ขวบของเธอ กล่าวว่าแม่บ้านคนนี้อยู่กับพวกเขามา 3 ปีแล้ว และไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นในบ้านของเธอเอง ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สต็อมป์ว่า “ปกติจะมีคนอยู่บ้านตลอดเวลา สามีของฉันทำงานจากที่บ้าน แต่ในวันนั้น เขาต้องไปทำธุระบางอย่าง และฉันก็ไปไหว้พระที่วัด เมื่อฉันตื่นนอนตอนเช้าและก่อนออกไปไหน ฉันบอกให้แม่บ้านเข้านอนเพราะเป็นวันหยุดของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอนอนกับผู้ชายอีกคนจริง ๆ”

ชาลินีกลับบ้านจากวัดเวลาประมาณ 11.45 น. เธอเล่าว่า “ฉันก้าวเข้าไปในบ้านของฉันหลังจากไปไหว้ชมวัด ฉันสังเกตเห็นว่าประตูห้องนอนใหญ่ของฉันถูกปิดและได้ยินเสียงดังบางอย่างเล็ดลอดออกมาจากภายในห้อง ฉันรู้สึกตกใจทันที เมื่อแม่บ้านวิ่งหน้าตาตื่นออกมาขอโทษฉันเป็นภาษาทมิฬ เธอเอาแต่พูดว่า ‘อัคคา (พี่สาว) ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ”

 

หลังจากนั้น เธอหันไปเห็นชายแปลกหน้ากำลังสวมใส่เสื้อผ้าก่อนจะเดินออกมาจากห้องนอนของเธอ ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกช็อกหนัก น้ำตาของเธอไหลเพราะรู้สึกผิดหวังที่ถูกหักหลัง “ฉันจับประตูไว้เพราะไม่อยากให้พวกเขาหนีไป ฉันรู้สึกเศร้าใจจนจำไม่ได้ว่าจะโทรหาตำรวจเบอร์อะไร ฉันตกใจ ตะลึงงันและตัวสั่นมาก” เธอตัดสินใจโทรหาสามี ซึ่งบังเอิญอยู่ห่างออกไปเพียงห้านาที

สำหรับชาลินี เหตุการณ์นั้นเจ็บปวดและน่าตกใจ เพราะเธอปฏิบัติต่อแม่บ้านเหมือนครอบครัวเสมอ แม่บ้านของเธอมาจากอินเดียมีวันหยุดทุกวันอาทิตย์และได้รับเงินเดือน 700 ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อเดือน (ราว 18,425 บาท) เธอกล่าวเสริมว่า “สาวใช้ของฉันอยู่กับฉันมาเกือบสามปีแล้ว และฉันก็ไม่อยากเชื่อเลยว่ามันเกิดขึ้นในบ้านของฉัน”

 

“ฉันเชื่อใจเธอมาโดยตลอด เธอทำงานเก่ง ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านทั่วไป หรือดูแลลูกชายของฉัน เช่น ไปรับเขาที่โรงเรียน ฉันปฏิบัติต่อเธอเหมือนเป็นครอบครัว และจะซื้อเสื้อผ้าชุดเดียวกันกับเธอ ฉันคิดว่าฉันทำผิดที่ใจดีและผ่อนปรนเกินไป”

ชาลินีกล่าวว่า แม่บ้านและชายผู้นั้นคบกันมาระยะหนึ่งแล้ว และเสริมว่า “ฉันยึดโทรศัพท์ทั้งสองของพวกเขาและเห็นวิดีโอนับไม่ถ้วนที่พวกเขามีเพศสัมพันธ์ทุกสัปดาห์” แถมยังมีภาพพวกเขากอด จูบกัน และแสดงท่าทางใกล้ชิดกันอีกหลายรูป

อย่างไรก็ตาม ชาลินีเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรกที่สาวใช้ของเธอกล้าพอที่จะพาชายคนนั้นกลับบ้าน เพราะโดยปกติแล้ว จะมีคนอยู่ที่บ้านตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมาที่มีไวรัสโควิด 19 ระบาด

 

“ปกติแม่บ้านของฉันจะนอนบนที่นอนในห้องนั่งเล่น เธอไม่เข้าห้องนอนใหญ่ในวันปกติ ทำไมพวกเขาถึงไปโรงแรมหรือหาห้องอื่น ตำรวจมาจับกุมชายวัย 31 ปีผู้นี้ข้อหาจงใจบุกรุกอย่างผิดกฎหมาย ฉันรู้สึกขอบคุณที่พวกเขาดำเนินการอย่างรวดเร็วแทนการไกล่เกลี่ยและปล่อยให้เขาเป็นอิสระ”

ในส่วนของแม่บ้านทางครอบครัวของชาลินีได้จองเที่ยวบินเพื่อส่งแม่บ้านกลับประเทศในเวลา 20.00 น. ของวันเกิดเหตุ เธอให้ความเห็นว่า แม้ราคาตั๋วจะราคาแพง แต่เธอก็ไม่สนใจเพียงแค่ให้แม่บ้านออกจากที่นี้ไปก็พอ

 

“ฉันอยากจะขอบคุณตำรวจ ตอนที่ฉันเห็นชายคนนั้นถูกจับ ฉันรู้สึกเหมือนเป็นพลเมืองสิงคโปร์อย่างแท้จริงและดีใจที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย ฉันแบ่งปันสิ่งนี้เพราะฉันต้องการให้คนรู้ว่าถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นในบ้านของคุณคุณสามารถวางใจตำรวจได้ ตำรวจพร้อมที่จะช่วยเหลือ”