เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังประสบความสำเร็จยอดวิวถล่มทลายจาก “แกล้งเฉย” ซิงเกิ้ลที่แล้ว ทิ้งช่วงไม่นาน แอ็คมี่-แชมป์ สองศิลปินคู่หูแห่งวง DoubleDeep ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ยังหวังดี” ก็ทะลุล้านเพียงไม่กี่วันเช่นกัน สุดยอดเพลงรักในอุดมคติภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สะท้อนก้นบึ้งหัวใจที่ว่า “แม้ต้องแยกจากไปแต่หัวใจก็ยังคงมีความปรารถนาดีให้เสมอ” แฟนเพลงยอมรับเพลงนี้โดนใจตั้งแต่ฟังครั้งแรก ยิ่งได้เห็น MV ด้วยแล้วมีน้ำตาซึม

แอ็คมี่ DoubleDeep

แอ็คมี่ DoubleDeep

แอ็คมี่ DoubleDeep

สำหรับซิงเกิล “ยังหวังดี” เพลงรักบัลลาดสุดหวานในอุดมคติแต่เป็นความจริงของทุกชีวิตที่รู้จักความรักที่แท้จริง นำเสนอเนื้อหาภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สะท้อนถึงความรู้สึกในส่วนลึกถึงก้นบึ้งหัวใจที่ว่า “รักแท้ แม้ต้องแยกจากไป แต่หัวใจก็ยังคงรัก และมีความปรารถนาดีให้กับคนที่รักอยู่เสมอ” หลายคนได้ฟังเนื้อหาของเพลงนี้แล้วต่างยอมรับว่า “โดนใจ” เพราะไปตรงกับความรู้สึกของใครหลายคนแน่นอน

แอ็คมี่ DoubleDeep

แอ็คมี่ DoubleDeep

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ได้ “จั๊ก จิรัฏฐ์” มาช่วยกำกับการแสดง บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึก “ยังหวังดี” ผ่านความรัก 3 รูปแบบ ความรักของคนวัยหนุ่มสาวที่เคยรักกันมากแต่ต้องแยกจากกันไป ความรักแสนบริสุทธิ์ของสุนัขกับเจ้าของ และความรักของคู่รักสูงวัยที่ความตายได้พรากทั้งคู่ให้แยกจากกัน ทั้งหมดสื่อสารถึงอารมณ์ร่วมเดียวกันนั่นคือ ยังคงมีความหวังดีให้แก่กันเสมอ บอกได้คำเดียวว่ามิวสิควิดีโอเพลงนี้เรียกน้ำตาจากแฟนเพลงอย่างแน่นอน พบกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ยังหวังดี” และ MV ของ “แอ็คมี่ วรวัฒน์” และ “แชมป์ ธนัช” แห่งวง DoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records ได้แล้วทาง Music Streaming ทุกแพลตฟอร์ม