เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ให้ระวังกลางรายการ!! ขนลุก “อ.โอเล่”เตือนชัด”วิทวัส”พิธีกรดังในตำนาน..?

ขนลุกทำอึ้งเลยทีเดียว หลังจากที่ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ได้ไปออกรายการพูดกับ พิธีกรดังในตำนานอย่าง “วิทวัส สุนทรวิเนตร์” และถูกทักให้ระวังเรื่องนี้กรรมติดตัว พร้อมกับเปิดจุดเริ่มต้นกับการสัมผัสสิ่งที่มองไม่ให้ตามความเชื่อ

เรื่องความเชื่อที่มาพร้อมกับคนในแถบเอเชียอาคเนย์ บอกเลยว่าเชื่อมโยงมีให้พบเห็น เป็นเรื่องเล่าตำนานกันปากต่อปาก แม้ว่าในยุค 2022 ที่หลายคนมองว่าความเจริญด้านเทคโนโลยีเข้ามาอย่างฟุ้งเฟื้อ แต่เรื่องความเชื่อยังไม่จางหายจากคนในสังไทย “อ.โอเล่ ญาณสัมผัส“เป็นอีกหนึ่งผู้นำทางความเชื่อ ที่มีคนศรัทธาอย่างมาก และได้นำเสนอเรื่องราวที่แฝงแง่คิดผ่านรายการดังอย่าง “ไขความลับโลกวิญญาณ“ตามที่แฟนๆ หลายคนได้ติดตามกัน หลายครั้งที่คนบันเทิงดังได้เชิญ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส มาสัมภาษณ์ในรายการ และมีเรื่องให้สะดุ้งขนลุกทุกครั้งที่มีการเปิดคำทำนาย หรือมีการส่องกรรม

ล่าสุดพิธีกรดังในตำนานอย่าง “วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ก็ได้เชิญ อ.โอเล่ มาพูดคุยพร้อมกับทักเตือน คุณวิทวัส เรื่องนี้ว่าให้ระวัง และยังบอกว่ามีกรรมติดตัวมาด้วย ผ่านการสัมภาษณ์ในรายการ ล้วงเรื่องเล่า |จุดเริ่มต้นแห่งการสัมผัสกรรมและวิญญาณ

รายการ ล้วงเรื่องเล่า จุดเริ่มต้นแห่งการสัมผัสกรรม และวิญญาณ ตอนนี้ถือเป็นการพูดคุยถึงที่มา การเริ่มต้นความพิเศษของ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส   โดยมี “วิทวัส สุนทรวิเนตร์” เป็นผู้ดำเนินรายการ และเริ่มพูดคุยกันถึงที่มาการเริ่มสัมผัสว่า “เริ่มมีการมองเห็นสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็นตามความเชื่อตั้งแต่ เด็กแล้ว 3-5 ขวบ ชอบคุยกับคนเดียว และเห็นสิ่งที่คนมองไม่เห็น ซึ่งสมัยก่อนตนเองไม่ทราบเลยว่าสิ่งที่เห็นคืออะไร ทั้งมีรูปร่างเหมือนคน และไม่เหมือนคน บางคนหาว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ จินตนาการสูง

และประเด็นหนึ่งที่ทำเอา “วิทวัส” ถึงกับอึ้งไปชั่วขณะนั่นคือหลังจาก อ.โอเล่ ได้สัมผัสพิเศษตามความเชื่อนั้น ชี้บอกว่า “คุณวิทวัส มีกรรมเกี่ยวกับเรื่องการอาสา เป็นกรรมดี ส่วนสิ่งที่ไม่ดี เกี่ยวกับเรื่องการอดทน ถ้าไม่เจ็บก็ไม่ทำ เจ็บเกี่ยวกับสะโพกและส้นเท้าในปัจจุบัน ช่วงหลัง เกี่ยวโรคาพยาธิ มนุษย์ไม่สามารถแก้ไขได้ จริงรักษาได้ เป็นคนที่อดทน ไม่เป็นไรหรอก ไม่เหลือบากกว่าแรง เพราะฉะนั้นแนะนำว่าควรดูแลตัวเอง เพราะมีอะไรบางอย่างจะต้องเก็บงำไว้

แต่ที่ทำอึ้งเข้าไปอีก เมื่อ อ.โอเล่ บอกว่าในชาติก่อน(ตามความเชื่อ) คุณวิทวัส ได้ปิดบังความเรื่องความเลวร้ายของคนเอาไว้เยอะ ระวังนะครับคุณอาเดี๋ยวมันจะกำเริบขึ้น

ทั้งนี้เรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว….ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เอ่ยถึงแม่ปุ้ยว่า บอกรายละเอียดด้วยว่าเวทีอื่นคือเวทีอะไรพูดให้มันชัดเจน!!!!
ไม่มีแผ่ว “อิงฟ้า” จับมือ “ชาล็อต” ดัน #อิงล็อต ติดอันดับทวิตข้ามวันข้ามคืน