เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวไทยลูกแม่โดม “น้องเฟรม-ธนวรรณ แก้วศรี” วัย 22 ปี ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง TOP MODEL OF THE WORLD THAILAND 2023” เตรียมสู้ศึกบนแคทวอล์กระดับโลก TOP MODEL OF THE WORLD 2023” ณ ประเทศอียิปต์ วันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยได้มีการทำพิธีมอบสายสะพาย ณ โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ ถ.พญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ซึ่ง เชฟบอมเบย์-ไพโรจน์ ประไพรักษ์    ให้การต้อนรับพร้อมแนะนำอาหารไทยให้ผู้เข้าประกวดได้นำไปเผยแพร่ต่างชาติ

            Mr.ABBAS MAMODE KWAJA AHMAD ผู้ถือลิขสิทธิ์TOP MODEL OF THE WORLD THAILAND 2023” เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว โดยวัตถุประสงค์หลักคือ การส่งนางงามเข้าร่วมประกวดในนามประเทศมอริเชียสบนเวทีนานาชาติเวทีหนึ่งที่มีคนไทยเป็นเจ้าลิขสิทธิ์ พอมาปีหลัง ๆ นอกจากส่งนางงามประกวดแล้ว ก่อนที่จะประกวดยังส่งนางงามมาเทรนความพร้อมในทุกด้านที่ไทยด้วย สถาบัน Sharp Sharp Studio By จริต ครูตุ้ย ครูปลา  จึงทำให้มองเห็นถึงเวทีประกวดนางงามของประเทศไทย รวมถึงผู้เข้าประกวดด้วยมีศักยภาพมาก อยู่ในระดับแถวหน้าในภูมิภาคเอเชีย มีการจัดประกวดได้มาตรฐานสากล ผู้ประกวดล้วนแต่มีความสวยและมีความสามารถที่หลากหลายมาก ไม่เพียงแต่สร้างความลำบากใจในการคัดเลือกของคณะกรรมการ แม้แต่ตนเองก็หนักใจที่หากวันหนึ่งตัวเองจะต้องมีเป็นกรรมการหรือผู้คัดเลือกสาวไทยเพื่อส่งไปประกวดเวทีต่างประเทศ

“ผมมีเพื่อนเป็นคนไทย แล้วมีโอกาสได้คุยกันว่า ผมอยากส่งสาวไทยเป็นตัวแทนไปประกวดระดับโลก เพราะสาวไทยสวยและเก่งมาก จึงสรุปได้ว่าเราส่งนางงามประกวดมาเยอะแล้ว จึงอยากเปลี่บยแนวมาหาประสบการณ์ในการส่งนางแบบเข้าประกวดบ้าง จึงช่วยกันหาเวทีที่ได้มาตรฐานสากลและเป็นที่ยอมรับ จึงได้เวที TOP MODEL OF THE WORLD ที่จะประกวดในช่วงเดือนธันวาคมนี้ที่ประเทศอียิปต์ จากนั้นได้ปรึกษาทีมกูรูผู้เชี่ยวชาญการประกวด ครูตุ้ย-ครูปลา-ครูโอ๊ต  แห่งสถาบัน Sharp Sharp Studio By จริต ครูตุ้ย ครูปลา  ว่าเราจะคัดสรรตัวแทนสาวไทยกันอย่างไร สุดท้ายได้คัดเลือกลูกศิษย์ของทีมกูรูฯ คือ น้องเฟรม-ธนวรรณ แก้วศรี เธอเป็นศิษย์ก้นกุฏิของทีมกูรูที่สถาบันแห่งนี้กันเลยทีเดียว เห็นตัวจริงแล้วบอกกับตัวเองว่าใช่เลยต้องคนนี้เท่านั้น เธอมีความพร้อมมาก ๆ พร้อมที่จะเดินทางไปประกวดได้ในทันที ผมจึงตัดสินใจอย่างไม่รีรอในการติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์เวทีใหญ่  TOP MODEL OF THE WORLD THAILAND 2023” ในส่งตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด โดยหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า เธอจะนำความสำเร็จและความภาคภูมิใจกลับมาคนไทย แลตัวผมเองอาจจะต่อยอดทำอะไรร่วมกับคนไทยอีกในอนาคตครับ”

ทางด้าน นายคุ้มครองคลัง ศิริเดชมงคลคุณ ฝ่ายประสานงานประจำประเทศไทย แม่งานในการจัดงานครั้งนี้ และ นายจิรัฏฐวัฒน์  ศิริบุตร ที่ปรึกษาฝ่ายไทย งานการประกวดระหว่างประเทศ ร่วมกันให้สัมภาษณ์ว่า ทางทีมของเราเคยมีโอกาสได้ทำหน้าที่ประสานงานเวทีการประกวดใหญ่ ๆระดับโลกในการส่งตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดมานานแล้วหลายครั้งหลายเวที ซึ่งประสบความสำเร็จได้ตำแหน่งและรางวัลพิเศษต่าง ๆ มาแล้วก็หลายคน ซึ่งคุณ ABBAS เป็นหนึ่งในกัลยาณมิตรที่ดี เรารู้จักกันมา 4-5 ปีมาแล้ว โดยบางครั้งเราทำหน้าที่ เนื่องจากเขาไม่สะดวกในการเดินทาง คุณ ABBAS เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานนางงามรวมทั้งนางแบบมาก ๆ บางครั้งผมยังได้ไอเดียและความคิดเห็นดี ๆจากเขา การที่เขาซื้อลิขสิทธิ์ TOP MODEL OF THE WORLD THAILAND 2023” ส่งตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดบนเวทีระดับนานาชาตินับเป็นการเปิดมิติใหม่ให้โอกาสชาวต่างชาติซึ่งเขามองเห็นถึงศักยภาพผู้เข้าประกวดคนไทย ได้เป็นผู้ส่งบ้าง ซึ่งมองดูภาพรวมแล้วน้องเฟรมตัวแทนสาวไทยมีความพร้อมมาก ๆ มีสิทธิ์ลุ้นตำแหน่งใหญ่ งานนี้ต้องขอขอบคุณคุณ ABBAS มาก ๆ และร่วมกันส่งกำลังใจให้น้องเฟรมด้วยนะครับ

ส่วน น้องเฟรม-ธนวรรณ แก้วศรี “TOP MODEL OF THE WORLD THAILAND 2023” เปิดใจว่า ดีใจมากที่ได้รับหน้าที่ในการเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดในครั้งนี้ เฟรมมั่นใจว่า จากประสบการณ์ที่มากกว่า 5 ปี ที่เคยลงสนามการประกวดทั้งนางงามและนางแบบ รวมทั้งการเข้าคอร์สเรียน Sharp Sharp Studio By จริต ครูตุ้ย ครูปลา  และครูโอ๊ต รวมทั้งผู้ใหญ่หลายท่าน ได้หล่อหลอมให้เกิดเป็นต้นทุนสำคัญที่ทำให้เฟรมมีความมั่นใจในการประกวด TOP MODEL OF THE WORLD 2023 ช่วงนี้เมื่อมีเวลาว่างจากการเรียนที่คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งปี 4 ปีสุดท้ายแล้ว กำลังรอลุ้นเกียรตินิยมด้วย จะฝึกทักษะทุก ๆด้าน ทั้งจากครูผู้เชี่ยวชาญและการฝึกด้วยตนเอง และเฟรมเชื่อว่า “ทุกความพยายามอาจไม่นำมาซึ่งความสำเร็จ แต่ทุกความสำเร็จล้วนเกิดจากความพยายาม” ขอบคุณจากใจทุกๆท่านที่ทำให้เฟรมมายืนตรงจุดนี้

สำหรับทีม สถาบัน Sharp Sharp Studio By จริต ครูตุ้ย ครูปลา  นำโดย ครูตุ้ย-อ.ดร.อภิโชติ เกตุแก้ว,ครูปลา ปรภัสสร วรสิรินดา และ ครูโอ๊ต-ธานุกฤต เธียรกัลยา กล่าวร่วมกันว่า น้องเฟรมคือความภาคภูมิใจขอสถาบันเรา น้องมาเรียนตั้งแต่เราเปิดสถาบัน เป็นคนที่มีความตั้งใจและมีวินัยในการฝึกฝน พวกเราให้เทคนิคต่าง ๆ แบบหมดหน้าตัก น้องมีลุคทั้งนางงามและนางแบบ เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมาก เชื่อว่าน้องเฟรมจะทำหน้าที่เป็นอย่างดีที่สุด

            ครูหนุ่ม-นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม กูรูนางงามและผู้เชี่ยวชาญ การประกวด กล่าวเสริมว่า หัวใจสำคัญของการประกวดคือ 1. มีความมั่นใจ ซึ่งเกิดมาจากความภาคภูมิใจและการเห็นคุณค่าในตัวเอง ซึ่งส่งผลต่อการดำเนินชีวิตนำไปสู่การประสบความสำเร็จได้ 2. เฟรนลี่ คือการแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ มีมิตรภาพ ไมตรีจิต คิดดี พูดดี ทำดี  และ 3. ตรงต่อเวลา จะเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จและความก้าวหน้า ดังคำกล่าวที่ว่า “ผู้ใดไม่ถือเวลาเป็นสำคัญ ผู้นั้นเป็นคนไม่มีหลัก เชื่อถือไม่ได้”

นอกจากนี้ยังได้มีแขกคนสำคัญมาร่วมงาน คุณธนาภา แก้วศรี คุณแม่น้องเฟรม ,คุณชนพัฒน์      แก้วศรี   น้องชายน้องเฟรมคุณตั้ม-อนุศักดิ์ แสนปรน ผู้ดูแลน้องเฟรม และ ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการข่าวสำนักข่าวบางกอกทูเดย์ ดำเนินรายการโดย คุณปอนด์-ศรัณรักษ์ สุขศรี และ คุณแพรนวล-ศรัญญา ภิญโญพรพาณิชย์

TV Pool OnlineTV Pool Online