เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังดราม่าลูกสาวหายตัวไม่มาซ้อม แม่อิงฟ้า!!ปรากฏตัวคอมเมนต์ ณวัฒน์ ..?

เป็นนางงงามที่กระแสมาแรงแบบไม่มีตกตั้งแต่ช่วงประกวดยันมงลง สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และยิ่งใกล้วันไปเป็นตัวแทนประกวด Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ยิ่งเป็นที่พูดถึงและถูกจับตาขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งเกิดกระแสดราม่านางงามระหว่างตัวนางงาม อิงฟ้า กับ บอสณวัฒน์ จนแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหาชน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ จากเหล่าบรรดาแฟนคลับแฟนนางงาม ซึ่งเรื่องนี้คาดว่าน่าจะมีการเคลียร์ใจกันทั้ง 2 ฝ่ายในวันพรุ่งนี้ (22 กันยายน 2565)

ล่าสุดด้านคุณแม่ของ อิงฟ้า ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวเข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ บอสณวัฒน์ แทนลูกสาวที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง อาจจะด้วยที่คิดน้อยไปของเด็กด้วย และก็ยอมรับพอเกิดเรื่องนี้ขึ้นทำให้แม่ต้องเครียดตามไปด้วย

โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ว่า “คุณณวัฒน์คะ แม่โบว์ต้องขอโทษแทนลูกสาวด้วย อย่าโกรธน้องเลย น้องรักบอสเสมอ เคารพเปรียบพ่ออีกคน อภัยให้น้องด้วยถ้าน้องคิดน้อยใจอะไรไป น้องกลับวันนี้นะคะคงเข้าไปขอโทษ แม่พลอยเครียดไปด้วย น้องไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ น้องบอกแค่มาพักผ่อน แม่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่ต้องขอโทษจากหัวใจ รักบอสณวัฒน์เสมอ เมตตาน้องเถะค่ะ เขาเป็นเด็กดี อาจตัดสินใจแบบเด็กๆ ไปบ้าง แต่น้องไม่คิดร้ายกับใครแน่นอน แม่รับรอง รักเคารพคุณณวัฒน์นะคะ”.

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีแผ่ว “อิงฟ้า” จับมือ “ชาล็อต” ดัน #อิงล็อต ติดอันดับทวิตข้ามวันข้ามคืน
เฉลยแล้ว….ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เอ่ยถึงแม่ปุ้ยว่า บอกรายละเอียดด้วยว่าเวทีอื่นคือเวทีอะไรพูดให้มันชัดเจน!!!!