เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ฝนตกอากาศดีๆ แบบนี้เจ้มีเรื่องราวแซ่บ ของวบการบันเทิงมาให้ขาเผือกขาเม้าท์ ได้หาคำตอบกันอีกแล้วเพราว่าล่าสุดมาดามกุ๊งกิ๊ง ได้ออกมาเผยข่าวซุบซิบดารา ว่าด้วยเรื่องของดาราสาวสวยมากคนหนึ่ง ดีกรีนางเอก ตอนแรกมีสังกัด แต่ตอนนี้ออกมาเป็นอิสระ แต่งานก็ไม่ได้โดดเด่นเท่าไรนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่า! “อิงฟ้า วราหะการ์ดคุ้มกันแน่นหนา เจอชาวเน็ตแซะ…?

สลัดผ้าอีกแล้วอิงฟ้า วราหะแซ่บเผ็ดซี้ด!! ใครเห็นก็ใจละลาย

ส่วนเรื่องที่คนเมาท์แรงเกี่ยวกับดาราสาวสวยมากคนนี้ ก็คือเรื่องความรัก ว่ากันว่าที่จริงเธอมีคนมาจีบเยอะมาก ทั้งในและนอกวงการ แต่ก็จะคบกันแบบหลบ ซ่อน มากกว่า ไม่ได้เปิดอะไรมาก ก่อนที่ทางมาดามกุ๊งกิ๊ง จะมีโอกาสเจอกับหนึ่งในคนรักเก่าของนางเอกคนนี้ เลยไปทักว่าตั้งแต่ไม่ได้คบกันก็ไม่เคยเห็นเลย

งานนี้ฝ่ายชายบอกว่า ไม่ได้คบคนในวงการแล้ว เข็ดเบา ผู้ชายคนนี้เขาเป็นไฮโซ แต่เลิกกันไปแล้ว แล้วไปคบกับคนนอกวงการที่เป็นไฮโซเช่นกัน จากนั้นเลยมีการไปล้วงความลับจากเลขาฯ ผู้ชาย ได้ความว่าสาเหตุหลักที่เลิกกัน เพราะนางเอกเป็นสาวบ้าแบรนด์เนมมาก ทั้งตัวต้องมีแบรนด์เนมตลอด

ด้วยความที่ผู้ชายอยากมีครอบครัวแล้ว อยากได้คนสวยและดังเลยมาจีบ ตอนแรกก็ไปด้วยดี มีการเปย์กันตลอดด้วยแบรนด์เนม แต่ผู้ชายที่รวยอยู่แล้ว เขาก็เบื่อแบรนด์เนม อยากพาไปสถานที่ธรรมดาแบบคนทั่วไปบ้าง แต่ดาราสาวไม่ปลื้ม มีเหวี่ยงและงอนบ่อย เวลางอนก็ต้องง้อด้วยเพชรแบรนด์ดัง

แรก ผู้ชายก็พอทน แต่ตอนหลังมองว่าเธอคงไม่เหมาะเป็นแม่ของลูก เลยค่อย หายไป แรก ดาราสาวก็เหวี่ยงว่าหายไปไหน ทำไมไม่สนใจ บอกไม่มีเวลา พอนาน ไป เธอคงนึกออก เลยชิง โทร. บอกเลิกก่อน และหาย กันไป ซึ่งทางเลขาฯ ของผู้ชายก็บอกว่า ที่เลิกเพราะไม่เปย์แบรนด์เนม และพยายามให้เป็นไปแบบธรรมดา เรื่องเลยจบที่แยกทางกันไปแบบงง ส่วนจะหมายถึงใคร คงต้องลองเดากันดูค่ะ

 

Cr.เดลินิวส์