เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ้ะยังไง พระชาตรี วิดีโอคอลโชวซิกแพค? อ้างว่า พระของไทย วิดีโอหา ตอนออกกำลังกาย


จากกรณี พระชาตรี เหมพันโธ พระธรรมทูตไทยในรัสเซีย เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ที่ถูกแฉเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ หลังจากที่ออกมากล่าวหา แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่ามีพฤติกรรมเนรคุณพระพุทธศาสนานั้น จากโพสต์บนเฟสบุ๊ค แถมยังคอมเม้นท์ไว้อีกว่า ถ้าดิฉันด่าใคร จงมั่นใจเถอะว่า มันเห้จริง

ล่าสุด (27 กันยายน 2565) พระชาตรี ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ว่า ภาพที่โชว์ซิกแพกขณะที่มีการคุยวิดีโอคอลในแชตนั้น เป็นภาพขณะที่ตนกำลังออกกำลังกาย ซึ่งตนเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งระหว่างนั้นก็มีพระที่ประเทศไทยวิดีโอคอลมาหาพอดี จึงบันทึกรูปเก็บไว้


นอกจากนี้ ยังได้ปฏิเสธเรื่องการหลอกให้ทุนนักเรียนไทยไปเรียนต่อว่า ไม่เป็นความจริง มีแต่กรณีที่นักเรียนไทยได้ทุนแล้วเรียนต่อไม่ไหวต่างหาก จนถูกมหาวิทยาลัยที่ประเทศรัสเซียรีไทร์ออกมาเอง และหากใครมีหลักฐานว่าตนหลอกให้ทุนนักเรียนไทยก็ออกมาโชว์ได้เลย

ส่วนประเด็นยักยอกเงินวัดแห่งหนึ่งนั้น ศาลยกฟ้องไปแล้ว ตนไม่มีความผิด เหตุใดเจ้าอาวาสกับเจ้าคณะตำบลบางเขน ยังพูดในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง และประเด็นที่อ้างว่าตนจ้างคนมารุมกระทืบพระที่วัดพุทธปัญญา ขณะเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัดพุทธปัญญานั้น ความจริงแล้วตนเป็นผู้ถูกรุมกระทืบต่างหาก ซึ่งตนไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นนทบุรี สามารถไปตรวจสอบได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   –โซเชียลฮือฮา! “พระเอกหล่อใจบุญ” บุกเข้าช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุกลางถนน(คลิป)

   –โรงเรียนลงไปช่วยเคลียร์ปัญหา รุ่นพี่กระทืบรุ่นน้องสลบ แม่เด็กที่เจ็บไม่ยอม เรียก 5 หมื่นค่าเสียหาย