เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ DSI แถลงความคืบหน้าคดี Forex-3D โดยได้มีการเตรียมออกหมายเรียก 6 คนสุดท้ายในกลุ่มซึ่งมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดถึง 3 ข้อหา ให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายในวันที่ 11-12 ตุลาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในส่วนของ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากที่ก่อนนี้ทั้งคู่มารับทราบขอกล่าวหาแล้วในหมายเรียกผู้ต้องหากลุ่มแรก โดยทั้งคู่ต้องทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง มาชี้แจงกับทางพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ DSI ภายในวันที่ 30 กันยายน แต่ทั้งคู่ได้ขอเลื่อนเข้ายื่นหนังสือชี้แจง เป็นวันที่ 17 ตุลาคม เพราะมีข้อมูลและข้อเท็จจริงจำนวนมาก จึงต้องยืดระยะเวลาให้โอกาส

ล่าสุด ดีเจแมน เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพลูกสาว พร้อมข้อความ ว่าหัวใจของพ่อ รออีกนิดนะลูก ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ผมจะจำไม่มีวันลืม เราจะผ่านเรื่องราวร้ายๆ นี้ไปให้ได้ครับท่ามกลางคอมเมนต์ส่งอิโมจิรูปหัวใจสีแดง และ ข้อความส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

 

ล่าสุดคุณแม่สุด  ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้พา น้องเวทย์มนต์ ลูกสาวไปเที่ยวกันตามประสาแม่ลูกสุดแฮปปี้ ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวเลือกไปเที่ยวใกล้ๆ ไปพัทยาเมืองติดทะเลทั้งทีงานนี้ก็จัดชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ให้แฟนๆใด้ชม

โดย ใบเตย ได้เผยภาพเล่นน้ำกันสนุกสนาน พร้อมกับโพสต์ภาพแซ่บๆ ในชุดว่ายน้ำวันพีซสีสันสดใสให้เห็นหุ่นรูปร่างสุดปัง บอกได้คำเดียวพริกทั้งสวน