เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ควงคู่หวานเข้าประตูวิวาห์อีก 1 คู่ สำหรับคู่ของ หนุ่ม “แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” กับสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวคนสวยของ “ค่อม ชวนชื่น” ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเพื่อนฝูงในวงการในวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทั้งคู่ได้มาเปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

         “เป็นฤกษ์ใหม่ ตอนแรกเป็นปลายปี พ่อไอซ์ไปดูฤกษ์มาใหม่เป็นวันนี้ เตรียมตัวทันไม่มีปัญหาอะไร ความรู้สึกเมื่อเช้าก็ซึ้งมาก สนุก เช้าเป็นพิธีไทย แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ ยังไม่จดทะเบียน คงหลังจากนี้ครับ สินสอดขอไม่ระบุ แต่เรียกว่าหมดตัวครับ เป็นเงิน เครื่องประดับ คอนโด และรถ คุณพ่อก็ฝากให้ดูแลลูกสาว เขาพูดไม่ค่อยเก่ง แค่บอกให้ดูแลลูกเขาให้ดีๆ ไม่ได้ขู่อะไร ท่านน่ารักมาก เรื่องทายาทวันนี้ก็จะมาบอกว่าลูกมาแล้ว 11 อาทิตย์ครับ ตื่นเต้นมาก เราตั้งใจจะมีนานแล้ว จริงๆ เรามีปัญหาในเรื่องมีลูก เลยปล่อยกันมาเรื่อยๆ ตอนนี้ไอซ์ไม่แพ้ โอเคมาก” 

       กลัวคนมองท้องก่อนแต่งไหม? 
        “ก็ไม่นะครับ เป็นท้องพร้อมแต่งดีกว่า พ่อแฮปปี้มาก” 

       แพลนฮันนีมูนหรือยัง?       
        “แพลนฮันนีมูนคงต้องไปตรวจความปลอดภัยก่อน ต้องตรวจเรื่อยๆ อีกที ถ้าปลอดภัยก็อยากไปยุโรป”

        ฝั่งสาวไอซ์ กล่าวว่า
        “ก่อนหน้านี้ไอซ์เป็นซีสต์ที่ปีกมดลูกผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออกไป พอมาก็ดีใจมาก แบงค์ดูแลไอซ์ดีมาก ดีจนไอซ์ไม่ได้ปรับอะไรเลย คำมั่นสัญญาไม่ได้ให้ แต่จะพูดกันว่าจะทำหน้าที่ของกันและกันให้ดีที่สุด ถ้าถามว่าอยากได้ลูกเพศไหนอยากได้ผู้หญิงค่ะ”

TV Pool Online