เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊ายย คุณผู้ชม ล่าสุดไมค์ ภัทรเดช ได้ไปออกรายการของเพื่อนสนิทที่สุดนั่นก็คือสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ นั่นเองได้เล่าแบบหมดเปลือกเทหน้าตักกันไปเลยเปิดเส้นทางว่าก่อนจะมาเป็นพระเอกดังอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียวเปิดเผยใจความว่า

กูจะเป็นพระเอกต้องผ่านด่าน แบบนี้ กูไม่เป็นก็ได้ อายุประมาณ17 ก็กลับไปเรียนหนังสือ ไปเรียนมหาวิทยาลัย ไปเรียนประเทศจีน ตัดมาอีกทีอายุ 21 เลย ชีวิตเราโตมาพ่อแม่เลี้ยงอย่างอิสระมาก เราฐานะค่อนข้างดีขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์เจ้าแรกในท้องถิ่น ขายน้ำปลายี่ปั๊ว เงินในเก๊ะเยอะมาก เราเรียนธุรกิจที่จีน ปกติแม่โอนเงินให้ไวมาก เราใช้เงินอิสระมาก วันหนึ่งแม่โอนเงินให้ช้ามาก แม่บอกแม่ล้มละลาย ไม่มีเงิน เพิ่งเลิกกับป๊า เพิ่งหย่ากัน เป้าหมายในชีวิตเดียวตอนนั้นคือผมต้องดูแลแม่ให้ได้
เขาแนะนำให้ผมรู้จักคนๆหนึ่งที่จะพาผมไปสู่ดวงดาว เป็นผู้จัดการดาราใหญ่มาก เราใกล้ถึงความจริงแล้วโว้ย พอไปเจอเขาวันแรก พี่คนนี้ให้เราไปรับที่ห้างหนึ่งที่เขาพาดาราดังๆของเขาไปทำงาน เราก็รับเขาไปส่งที่โรงแรม เขาบอกให้เราขนของขึ้นไปให้ เราเป็นเด็กปี4 ไม่ได้คิดอะไร
ขนของให้เขาเสร็จ เราบอกจะกลับ เขาบอกคุยกันหน่อย ให้ถอดเสื้อดูหน่อย ดูอะไรพี่ ดูหุ่นเป็นดาราต้องดูหุ่น พอถอดเสื้อเสร็จ ถอดกางเกงหน่อย เขาบอกอยากดูต้นขา จะได้รู้ใส่ยีนส์ยังไงให้เหมาะ กูใส่บ็อกเซอร์ไปก็ดูต้นขาไปสิ
ถอดเสร็จมานั่งบนเตียงพี่หน่อย มาคุยกับพี่หน่อยก็เริ่มเอะใจ แค่นั่งบนเตียงกูรู้สึกผิดแล้ว ว่าทำไมกูถึงอยากเป็นขนาดนั้น เรารู้แล้วแต่เราเสือกไปนั่ง นั่งสักพักเขาถอดเสื้อเขา เราก็ลุก ถามเขาการจะเป็นพระเอกดาราต้องทำแบบนี้ทุกคนไหม เขาตอบว่าก็แล้วแต่คน
ว๊ายแรงมากแม่ อยากรู้เลยค่ะว่าเป็นผู้จัดการคนไหนรอติดตามตอนต่อไปนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง