เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เซอร์ไพร์ส!!! “แบมแบม GOT7” ร่วมงานกับซิงเกิล “I’m in Luv”

ถือฤกษ์ดีเปิดตัวผู้บริหารและค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) เพื่อเตรียมสร้างศิลปินคุณภาพหลากหลายสไตล์ สู่วงการเพลงไทยและต่อยอดสู่ระดับเอเชีย คว้า แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล นั่งแท่นบริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ด้วยดีกรีเป็นถึงพี่ชายของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” งานนี้ประสบการณ์และฝีมือทางด้านดนตรีของ แบงค์-ชินดนัย จึงไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เพราะเคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นที่ปรึกษาให้ค่ายเพลงในวงการบันเทิงไทยและเกาหลีใต้มานานกว่า 7 ปี พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อคระดับตำนาน โป่ง หินเหล็กไฟ โดยมีพันธมิตรสำคัญ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ที่พร้อมสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป ภายในงานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 2 ศิลปิน DJ Aoora (ดีเจ อัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์) ดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้ และพบกับ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ผู้บริหารค่ายเพลงขึ้นแสดงวิสัยทัศน์แบบ ‘One Man Show’
จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์สำคัญกับการเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่าย “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ พร้อมแสงสีเสียงสุดตระการตา กับโชว์ซิงเกิลเปิดตัว “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ต่อด้วย 2 พิธีกร ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต และ ญี่ปุ่น- ธนัฐ ธนจิระชัย ร่วมพูดคุยกับ “ANGIE” (แองจี้) บนเวทีในฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่าย และได้ แบมแบม-กันต์ พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” มาโปรดิวเซอร์เรื่องการแต่งเพลงนี้ให้กับแองจี้เป็นพิเศษด้วย ซึ่ง “ANGIE” (แองจี้) เผยว่า “มีการเตรียมตัวสำหรับซิงเกิลนี้มานานค่ะ เป็นอะไรที่ยากและท้าทาย แต่ก็ได้พี่แบงค์และทีมงานซัพพอร์ตให้อย่างดีทุกเรื่องค่ะ โดยเฉพาะได้พี่แบมแบมมาช่วยโปรดิวเนื้อร้องเพลง I’m in Luv (แอม อิน เลิฟ)ให้อีก รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณพี่แบมแบมมาก ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องที่เป็นเบอร์แรกของค่าย ก็กดดันน่าดู แต่พยายามไม่เครียดจนเกินไป อยากสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำ และคาดหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของแองจี้นะคะ”
ก่อนจบงาน “ANGIE” (แองจี้) ขอโชว์ปิดท้ายด้วยซิงเกิล “ลังเล” ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเองได้อย่างน่าประทับใจ สามารถชมเอ็มวีและเป็นกำลังใจให้ “ANGIE” (แองจี้) ในเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online