เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกได้ว่าสร้างความตื่นตาแก่ประชาชี สุดๆ เมื่อดาราสาวอย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ทำคอนเทนต์ลงยูทูบ พาไปดูรถสุดหวงของแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง ซึ่ง 2 คันที่มีอยู่ ก็รวมมูลค่ามากถึงเกือบ 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดยเมื่อไปย้อนดูคอมเมนต์ของคลิปดังกล่าว ส่วนใหญ่แฟน  ก็จะมาตื่นเต้นกับความรวย พร้อมชมความสวยของรถและชื่นชมความน่ารักของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์ที่เข้ามาแขวะด้วย โดยมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “สรรพากรเข้าแล้วจะร้อง” งานนี้สาวแก้มบุ๋มก็ไม่รอช้า ปักหมุดคอมเมนต์ดังกล่าว และยังเข้าไปตอบแบบชัดๆ

ไม่ร้องน้าาาา เพราะเค้าจ่ายครบถูกต้อง บริษัทเค้าเป็นมหาชนไม่น่าจะต้องกลัวอะไรนะคะ เสียภาษีไม่ใช่แค่หลักล้านแต่เป็นสิบล้านค่าาาาาาาาอิอิ ขอบคุณที่ห่วงพี่พีทนะคะ” ก่อนที่แก้มบุ๋มจะมาตอบต่ออีกว่า “ไม่  ขอแก้ใหม่ไปถามพี่พีทมา ภาษีปีที่แล้วบ้านพี่พีทจ่ายไป 1,500 ล้าน ปีนี้จ่ายไปแล้วครึ่งปี 830 ล้าน อันนี้คือภาษีค๊าฟฟฟที่จ่ายไปแหะ ๆอิอิ หุหุ” ขณะที่หนุ่มพีท ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า “ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ” และยังคอมเมนต์ใต้คลิปอีกว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูและคอมเมนต์นะครับ” โดย แก้มบุ๋ม ปรียาดา เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ 



ซึ่งคอนเทนต์ที่สร้างความฮือฮาก็เกี่ยวกับหวานใจหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง ที่แก้มบุ๋มพาไปบุกบ้านและดูรถหรูสุดหวงของแฟนหนุ่มราคาเกือบ 50 ล้านบาท

ซึ่งรถที่หนุ่มพีทภูมิใจนำเสนอมี 2 คัน ได้แก่ รถเบนซ์ รุ่น G-Class G-63 สีดำเงา ซึ่งถือว่ามีเครื่องขนาดใหญ่ที่สุดของเบนซ์แล้ว พีทเผยอีกว่ารอรถคันนี้มา 1 ปีกว่า พอรถจะมาจริง  พีทก็ดันติดโควิด 19 อีก ทำให้ไปรับรถไม่ได้ ส่วนเหตุผลที่ชอบรถคันนี้ เพราะชอบไปเที่ยวต่างจังหวัด จึงอยากหารถอะไรที่ใส่ของได้เยอะ  ก็ถูกใจคันนี้ ขณะที่แก้มบุ๋มไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไร เพราะเปิดปิดยาก ต้องใช้แรงเยอะ แต่ชอบตรงที่เบาะนวดได้ ส่วนราคาตอนที่ยังไม่ได้แต่งอะไรเพิ่มอยู่ที่ 15.6 ล้านบาท แต่พอรวมราคาที่แต่งรถเพิ่มเข้าไปอยู่ที่ 16.7 ล้านบาท ราคาชวนว้าวจนแก้มบุ๋มพูดแซวขึ้นมาว่า “บ้านหรู 1 หลัง” ซึ่งตอนนี้ราคาในตลาดน่าจะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 18-19 ล้านบาทแล้ว

รถอีกคัน คือ รถ Rolls Royce รุ่น Ghost สีขาว พีท เผยว่า คันนี้เป็นของคุณพ่อที่ไม่ค่อยเอาออกมาขับเลย นับที่เอาออกมาขับไม่น่าจะเกิน 5 ครั้ง เพราะตัวรถค่อนข้างยาว ขับยาก ข้อดีของรุ่นนี้น่าจะเป็นเรื่องของความเงียบในรถเวลาขับ แถมยังมีจุดเด่นหลายอย่าง อาทิ ประตูหลังมีปุ่มให้กดปิดประตูรถอัตโนมัติ ส่วนประตูหน้ามีร่มซ่อนอยู่ ซึ่งร่มมีราคาแพงด้วย สนนราคารถคันนี้อยู่ที่ 30 ล้านบาท เล่นเอาแก้มบุ๋มถึงกับเกร็ง จะปิดประตูทีก็กลัวว่าปิดแรงไปหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง