เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายยยย!!! เป็นข่าวช็อกวงการสุดๆโดยทางตัว โฟร์ ศกลรัตน์ บอกว่าเลิกกันมาได้หลายเดือนแล้ว ซึ่งเป็นการคุยกันกับฝ่ายชายว่าตอนนี้มองอนาคตอย่างไร มีแพลนอะไรบ้างไหม แต่พอได้คุยกันก็ได้บทสรุปว่าแยกย้าย ในตอนแรกคิดว่าจะมีโอกาสคืนดี แต่สุดท้ายผ่านไป 2 เดือนมันไม่ได้มีการพยายามเข้ามาหากัน

โฟร์ธามไท เป็นอดีตคู่รักที่อายุห่าง 10 ปี เส้นทางความรัก ทั้งคู่เริ่มมีข่าวสนิทสนมกันตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งโฟร์ธามไท เคยเล่าผ่านรายการ ว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่โฟร์อกหัก และได้ร่วมงานกับธามไทอยู่บ่อยๆ อีกทั้งธามไทก็หน้าตาดี เลยรู้สึกหวั่นไหวเล็กน้อย หลังจากนั้นก็เริ่มสนิทกัน มีคอนแท็กส่วนตัว จึงได้เริ่มต้นเรียนรู้กันในวันหนึ่งที่ไปงานด้วยกัน ธามไทสารภาพว่าชอบโฟร์เพราะเป็นคนกวนๆ ตรงๆ และถามว่าขอจีบได้ไหมในเรื่องอายุที่แตกต่างกัน ทั้งคู่ก็ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหา แต่ที่เคยเลิกรากันไปในช่วงหนึ่ง เพราะตอนนั้นมีปัญหาจุกจิกสะสม จนโฟร์ระเบิด บอกเจออะไรทนอะไรเขามาบ้าง ส่วนธามไทก็พูดบ้างว่าเจออะไรทนอะไรโฟร์มาบ้าง

ตอนนั้นโฟร์ก็ตกใจ เราก็มีข้อเสียเหรอ เลยแยกไปพักร่างกันก่อน ใจโฟร์ก็คิดว่าคงต้องเลิก ลบทุกอย่างทิ้งหมด คิดว่าเขาคงไม่มาง้อเรา แต่สุดท้ายธามไทมาง้อ บอกว่าขาดโฟร์ไปเหมือนแขนขาดไปข้างนึงแถมโฟร์บอกว่าเขาก็แต่งเพลงง้อ เราก็ไม่อยากเล่นตัวเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่แล้วในช่วงเดือน มิ.. 2565 หลายคนก็เริ่มจับตาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง เมื่อโฟร์โพสต์ภาพตัวเองและบอกว่ารีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะด้าน ธามไท ก็โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “I will come back stronger” แปลว่าฉันจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นอีกทั้งแชร์เพลงเศร้าที่เจ้าตัวร้องคัฟเวอร์ จนหลายคนสงสัยว่า โฟร์ธามไท เลิกกันแล้ว และหลังจากนั้นนานกว่า 3 เดือน โฟร์ก็ได้ออกมายอมรับว่าจบความสัมพันธ์กับธามไทแล้วจริงๆ