เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สำหรับสาว”แตงโม ภัทรธิดา” ที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวไปรับเล่นละครช่องอืนมา เลยมีหลายคนต่างเม้าส์ว่าสาว”แตงโม”นั้นเตรียมย้ายไปอยู่ช่องอื่นซะแล้วส่วนที่เห็นไปรับเล่นละครช่องอื่น ต้องทำเรื่องผ่านทางช่อง7ก่อน ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า..
     “ใช่ค่ะ ละครใหม่เรื่องเพลิงดาวค่ะ ก็สมกับการรอคอย อย่างที่บอกไปว่าโมค่อนข้างที่จะเลือกงานในช่วงหลังๆนี้ สุดท้ายพระเจ้าก็ประทานบทที่ลงตัว และเป็นผลงานที่ได้ร่วมงานกับพี่มาช่าค่ะ ก็ขอบคุณพระเจ้าที่โมรอคอยมานาน สมการรอคอย จริงๆแล้วมีหลายคนสงสัยว่าทำไมโมถึงไปเล่นช่องอื่นได้ โมหมดสัญญาแล้วหรือยัง ก็จริงๆแล้วยังไม่หมดสัญญานะคะ แต่ทางอีกช่องได้ส่งจดหมายไปทางช่อง7 และผู้ใหญ่ก็รับเรื่องไว้ ก็ขออยู่นานเหมือนกัน ประมาณ2-3รอบ หลายเดือนอยู่

     แต่โมได้แอบกระซิบนิดหน่อยว่าอาหน่องคะ โมอยากเล่นละครเรื่องนี้ เพราะโมได้เล่นกับพี่ช่า คือมันก็ไม่ใช่โอกาสง่ายๆที่จะได้เล่นกับซุปเปอร์สตาร์ใช่ไหมคะ โมก็อยากเล่นจริงๆ ไหนจะมีพี่ม้า อรนภา พี่โหน่ง มีพี่แจ็คเพ็ญเพชร กลับมาที่เป็นบทเฉือดเฉือนกันทั้งหมดแบบนี้มันเป็นอะไรที่จะต้องสนุกมากแน่ๆ โมก็ต้องขอบคุณช่อง7มากๆค่ะที่อนุญาติให้กรณีนี้เป็นกรณีพิเศษ และขอยันค่ะว่ายังภักดีอยู่ช่อง7 สัญญายังอยู่ ไม่คิดย้ายช่องไปไหนแน่นอน “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online