เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัว ผู้ชายใหม่ ชีวิตดี๊ดี “บาสตี้” ไม่โสดแล้ว มีคนดามใจ..?

“บาสตี้” หรือ “บาสตี้ ฐิติกรณ์” ไอดอลสาวสอง ที่เพิ่งประกาศปิดฉากรัก 8 ปี ไปได้ไม่นาน ล่าสุด เปิดข่าวดี พร้อมรูปคู่ หนุ่มคนใหม่ ที่บอกเลยว่า งานดี ผู้ดี ตอนนี้ชีวิตดีมากๆๆ

สำหรับ ไอดอลสาวประเภทสอง “บาสตี้” หรือ “บาสตี้ ฐิติกรณ์” ที่เมื่อเดือนที่แล้วได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ล่าสุดได้ปิดฉากรัก 8 ปี กับแฟนหนุ่ม “ปอนด์ พงศกร” ด้วยการโพสต์ภาพใส่ชุดแต่งงาน ผ่านข้อความว่า “#จบสถานะ บางที 8 ปีที่ผ่านมา เราอาจจะใช้ชีวิตร่วมกัน จนมันมาถึงทางที่เรา 2 คนต้องต่างใช้ชีวิต หากเราเกิดมาคู่กันจริงสักวันเราจะกลับมาเจอกัน ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอนะ จบกันด้วยดี รักเสมอ บางสิ่งบางอย่างที่เราไม่เข้าใจกัน ยิ่งอยู่ด้วยกันมันจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง หากเราห่างๆกัน มันอาจจะทำให้ทุกอย่างกลับมาดีกว่าเดิมในอนาคต ขอบคุณ 8 ปี นะ”

หลังจากที่จบความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปนั้น  เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจ เพราะต่อมา “บาสตี้” หรือ “บาสตี้ ฐิติกรณ์” ได้โพสต์ทิ้งบอมว่า “8 ปีกูแพ้ 1 เดือนว่ะ ไปเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไรรรร” จนกลายเป็นประเด็นร้อน ถึงขั้นที่อีกฝ่าย “ปอนด์ พงศกร” ต้องตอบกลับมา  และหลังจากที่โพสต์ไปแล้วนั้น ก็ยังมีเรื่องราวตามมาอยู่ตลอด จนเมื่อหลายวันก่อน “บาสตี้ ฐิติกรณ์” ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจว่า “การที่บาสตี้อยากมีแฟนมันไม่เร็วไปใช่ไหม เข้าใจบาสตี้ด้วย🥺 บาสตี้ไม่เคยอยู่คนเดียว อยู่คนเดียวไม่ได้ #ในเมื่อเลิกกันแล้วทำไมต้องรอเวลา จีบเหอะ??”

อีกทั้ง บางกระแสก็มองว่า เรื่องการจบความสัมพันธ์นั้นเป็นความจริง หรือ เป็นคอนเทนต์ “บาสตี้” หรือ “บาสตี้ ฐิติกรณ์” เลยออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “ไม่เชื่อ ถ้าคิดว่าเป็นคอนเทนต์ที่เลิกกัน เดี๋ยวจะเปิดตัวแฟนใหม่ให้ดู” และล่าสุดวันนี้ “บาสตี้ ฐิติกรณ์” ได้โพสต์รูปภาพคู่ กับหนุ่มปริศนา พร้อมแหวนคู่ที่นิ้วนาง และยังระบุแคปชั่นชวนกรี๊ดอีกว่า “ถึงเวลาที่ต้องบอกข่าวดีกับทุกคนแล้วค่ะ” ทั้งยังคอมเมนต์ข้อความต่ออีกว่า “ผู้ใหม่ก็ดีชีวิตก็ดี หาได้แบบนี้ต้องรีบอวดแล้วป่ะ” จนเหล่าแฟนคลับแห่แซว “งานดีมาก” เพราะหลังจากที่เปิดตัว “บาสตี้” ก็ได้จับมือหนุ่มใหม่ไปร่วมทำบุญให้อาหารปลา อย่างไรก็ตาม ต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวอีกทีว่า จะออกมาเปิดหน้าเต็มๆ  หรือ เล่าเรื่องราวให้เหล่าแฟนคลับได้หัวใจอมชมพูไปอีกไหม

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตไอดอลสาวผลเลือดบวก!!!
“บาสตี้ เน็ตไอดอล” โพสต์จบ ม.3 เรียนไปทำไม หาเงินดีกว่า !!