เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เช้านี้ 12 ต.ค. 2565 คนดัง ในโลกออนไลน์ หลายคนตกใจ และสงสัย ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังพบว่า จำนวดผู้ติดตาม เฟซบุ๊ก ลดฮวบ จากหลักแสน หลักล้าน เหลือแค่จำนวนหลัก

พัน ขนาด เจ้าของ เฟซบุ๊ก อย่าง “มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก” ที่ใช้เฟซบุ๊ก “Mark Zuckerberg” จำนวดผู้ติดตาม จาก 100 ล้านกว่าคน เหลือแค่ 9 พันกว่าคน ในขณะเดียวกัน ฝั่งคนดัง

ประเทศไทย อย่าง นักร้องคู่จิ้นดัง “นุ๊ก ปาย” หรือ “นุ๊ก ธนดล” และ “ป๊ายปาย ฉัตรนภา” จากค่าย บ้านสิงห์มิวสิค ที่คว้ารางวัล “ลูกทุ่งกลุ่ม ขวัญใจมหาชน” จาก “คมชัดลึก ลูกทุ่ง

อวอร์ด 2565” ที่มีผู้ติดตาม ล้านกว่าๆ ก็ลดฮวบ เหลือแค่ 9 พันกว่า เช่นกัน โดย นุ๊ก ธนดล บอกว่า “ไปไหนกันหมด เหลืออยู่ 9 พันกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นุ๊ก-ปาย บุก นครสวรรค์ โดยผู้จัดสุดปังคุณพีช สุพีชญา จับมือกับทีมผู้จัดศิวารา และ บ้านสิงห์ จัดคอนเสิร์ตนุ๊ก ปาย เพราะคิดถึงจึงมาหา

เปิดใจ “นุ๊ก-ปาย” ลดสถานะคู่จิ้น เผยคำว่า “เฟื่อน” คืออะไร?

ด้าน รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บอกว่า “ยอดผู้ติดตามของตนจากเกือบ 4 แสนคน ตอนนี้เหลือ 9 พัน

กว่าคน แถมโดนกันถ้วนหน้าด้วย ก่อนจะกล่าวว่า มีคนแจ้งว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องการแสดงผล แต่จำนวนผู้ติดตามจริงยังเท่าเดิม”

นอกจากนี้ ก็ยังมี นักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ยอดผู้ติดตาม เฟซบุ๊ก ลดฮวบเช่นกัน โดนเธอบอกว่า ของเธอจาก 3 ล้าน เหลือแค่ 9 พันกว่า ส่วน “โจอี้ บอย” ก็ได้ออก

มาบอก เช่นเดียวกันว่า “เหลือไว้ทำไม 9 พันกว่า เอาให้หมดไปเลยซี่..ไอ่มาก”