เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ้นสุด โบว์ แวนด้า ดราม่า ถึง7ปี พร้อมหวด พวกไร้จิตสำนึก

 

เดือดอีกแล้วสำหรับสาว โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ที่อยู่ๆ ก็เจอโพสต์ของเพจหนึ่งพาดหัวว่า ไร้เงาสามี ตัดขาดครอบครัวผู้ชายพระเอก? โบว์ แวนด้า ตอบปมมีรักใหม่ ก่อนเผยภาพล่าสุด ตอกย้ำสัมพันธ์ตระกูล สหวงษ์ พร้อมกับแฮชแท็ก #โบว์แวนด้า #ปอทฤษฎี #น้องมะลิ #ปมตัดขาด #ตอบเรื่องรักใหม่ ซึ่งแม่โบว์ถึงกับโต้กลับว่า ไร้จิตสำนึก

เมื่อไม่นามานี้ น้องมะลิ พาขวัญ มาร่วมแสดงในงานเปิดสนามเด็กเล่น ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย โมคา หลังจากจบงานแม่โบว์ได้เปิดใจว่า“เอาจริงๆ โบว์ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะไม่อยากให้คนมาบอกว่าเล่นประเด็นนี้อีกแล้ว หิวแสงอีกแล้ว ไม่ได้เล่น แล้วมันก็ผ่านมานานแล้ว คนที่ไม่มูฟออนไม่ใช่เรานะ เหมือนบางเพจเขาไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร อยากได้ยอดไลก์ยอดแชร์ เพื่อให้คนกดเข้าไปโดยที่ไม่ได้นึกถึงความรู้สึกของคนที่เขาสูญเสีย

พอเจอแบบนี้มันก็โมโห โบว์ก็หลุดเป็นเหมือนกัน เมื่อไหร่จะหยุด เมื่อไหร่จะพอกับเรื่องนี้ มัน 7 ปีแล้วนะ ถ้าคุณจะเล่นข่าว คุณจะมาด่าโบว์คนเดียวก็ได้ จะมีสามีใหม่เพื่อที่จะให้คนกดเข้าไปดูก็ได้ แต่ไม่ต้องไปพาดพิงถึงครอบครัวเขา และไม่ต้องพาดพิงถึงคนที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว”เรียกว่าข่าวนี้โกรธจนสั่น? “เราก็ไม่เคยขึ้น สระอู แต่คนประเภทนี้ เราคงจะเรียบร้อย และพูดอะไรที่มันใจเย็นไม่ได้ ก็ต้องขอสู้บ้างนะ เฮ้ย..พอเถอะ (ทางเพจมีทักเข้ามาขอโทษไหม?) ไม่มีค่ะ ข่าวนี้มีคนส่งมาให้ เรากดเข้าไปอ่าน

ซึ่งเนื้อก็ไม่มีอะไร แค่พาดหัวให้คนกดเข้าไปดู คือต้องมีสามัญสำนึก และจิตใต้สำนึก ต้องให้เกียรติครอบครัวที่เขาสูญเสีย เพราะว่าเขาดีขึ้นแล้ว ถ้าคุณปู่คุณย่ามาเห็นอีก ตัวโบว์ไม่มีปัญหาหรอก เพราะว่าโบว์โดนด่ามาจนชินแล้ว เราข้ามผ่านคนประเภทนี้แล้ว แต่เราไม่อยากให้คุณปู่คุณย่ามาเสพข่าวอะไรอย่างนี้อีก เพราะว่าท่านก็เล่นเฟซบุ๊ก เราก็กลัวท่านจะมาเจอ”

แล้วตัวคุณโบว์เองจะขึ้นสถานีตำรวจไหม “ไม่ค่ะ ถ้าเขาดูอยู่ ถ้าเขาไม่ได้เป็นสมองลูกโป่งเขาน่าจะคิดได้ อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น เพราะว่าการทำแบบนี้กับคนที่เขาสูญเสีย มันไม่ได้เป็นเรื่องเล่นๆ กว่าที่เขาจะก้าวผ่านตรงนั้นมาได้ อย่าเอามาเล่นกันอย่างนี้ (ทางเพจติดต่อมกลับมาบ้างไหม?) ไม่มีเลยค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาลบไปหรือยัง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง