เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากก่อนหน้านี้สาว ธัญญ่าอาร์สยาม ออกมาประกาศเลิกราอ๊อฟศุภณัฐต่อมาทางด้าน  “อ๊อฟ ศุภณัฐออกมาให้สัมภาษณ์โดย ขอโทษผู้หญิงคนใกล้ตัว 2 คน ที่เจอทัวร์ลง ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 “ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆต้องมาชวย โดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้าที่สนิทกันเหมือนญาติช่วยหางานให้ผมพ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้ ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็นผู้หญิงคนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ซึ่งคนที่ถูกโยงไปด้วยก็คือสาวมินดา มีทรัพย์สิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ล่าสุดเจอตัวสาวมินดา
ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยันไม่ใช่มือที่3และไม่เป็นมือที่3ของใครด้วย ยอมรับรู้จักทั้งคู่ ส่วนตัวรู้จักอ๊อฟมา4ปีแล้ว เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกันไปไหนมาไหนด้วยกันปกติอยู่แล้ว แต่มีช่วงที่อ๊อฟมีแฟนก็หายไปจากกลุ่ม  ลั่นถ้าแย่งเขาหนูคงอาย ไม่กล้ามายืนตรงนี้ คาดเหตุการณ์ที่ทำให้คนโยงเรา คือมีเหตุการณ์ หลังเขาเลิกกับแฟนแล้วไปเที่ยวกับเราพอดีเลยหวยมาออกที่เรา แต่จริงๆไปกันหลายคน ยันสถานะตนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ยังไม่มีการสานสัมพันธ์กัน แต่โอกาสเป็นเรื่องของอนาคต ถามถ้าอนาคตคบกันจริงๆปัญหาจะติดอยู่ที่ใคร ในเมื่อต่างคนต่างโสด

 

ยันบริสุทธิ์ใจ ยินดีให้อีกฝ่ายดูแชท  พร้อมตอบชัดใช่ร้อยยิ้มใหม่ของอ๊อฟไหม ด้านสาวมินดาพูดบอกน่าจะมีหลายคน รับช่วงหลังคุยกันมากขึ้นเพราะคุยกันเรื่องประเด็น และที่อีกฝ่ายส่งเพลงให้ฟังถามกลับว่าพี่ว่าเขามีพิรุธไหมหล่ะยันที่ผ่านมาไม่เคยคบกัน รับก่อนหน้านี้เคยคิดว่าเขาน่ารักดีจะสานสัมพันธ์แต่เขามีแฟนนอกวงการอยู่แล้ว เราเป็นคนมีศีลธรรมไม่ไปแย่งของใครอยู่แล้ว รับรู้สึกนอยด์ที่ฝ่ายหญิงเข้าใจผิดเพราะก่อนหน้านี้เขาจะถามและพูดคุยตลอด ย้ำเราบริสุทธิ์ใจ ที่เขาเคยขอดูแชทเราก็ให้ตลอด แจงที่โพสต์ความหมายเหมือนอีกคนก็แย่งคนอื่นเขามา เห็นว่าตรงกับชีวิตเราโพสต์ ถ้ามันไปเข้าใครก็ขอโทษด้วยเหมือนกัน ใครไปแย่งมาก็คนนั้นแหละค่ะ ไม่กลัวอีกฝ่ายแถลงกลับเราเพราะเราบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่ายังเป็นแค่พี่น้องกับฝ่ายมาตลอดจนถึงตอนนี้