เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ได้ไม่ถึง 1 ปี ก็มีเรื่องให้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ต้องปวดหัวซะแล้ว เมื่อล่าสุดในรายการ ป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ Mindset TV ทั้งคู่เผยว่ากำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ เพราะน้ำกำลังจะท่วมบ้าน ขนาดมีกระสอบทรายแล้วก็ยังกั้นแทบไม่อยู่ เนื่องจากบ้านติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

          โดยพี่เลี้ยงของน้องมีก้าและน้องมีญ่า ได้ส่งรูปถ่ายมาให้ดูในวันที่ป๊อกและมาร์กี้ไปต่างประเทศ ซึ่งขณะนั้นน้ำได้ท่วมท่าเรือไปแล้ว รู้สึกเป็นห่วงเด็ก ๆ มาก ถ้าฝนยังตกไม่หยุดแบบนี้คิดว่าจบแน่ นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังส่งอีเมลมาแจ้งด้วยว่า น้ำได้ท่วมโรงเรียนไปแล้ว

ตัดภาพมาที่เด็ก ๆ มีการเดินไปสำรวจน้ำท่วมบริเวณบ้านกับพี่ ๆ และเดินลงไปเล่นน้ำกันด้วย จนคุณแม่ต้องวิดีโอคอลมาดุ ไม่อยากให้ลูก ๆ ลงไปเดินในน้ำเพราะมีสิ่งสกปรกมากมาย อาจเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ ที่มากับน้ำได้ ซึ่งขณะที่ป๊อกและมาร์กี้เที่ยวอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ระดับน้ำก็ท่วมสูงขึ้นเรื่อย ๆ

          จากนั้นเมื่อป๊อกและมาร์กี้กลับมาบ้าน ก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะลดระดับลงแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เด็ก ๆ ปลอดภัย พ่อป๊อก-แม่กี้กลับมาทำงานได้อย่างปกติ พร้อมเปรยแผนทำคอนเทนต์ด้วยว่า มีทริปที่แพลนเอาไว้เยอะมาก จะได้ไม่รู้สึกห่อเหี่ยว คนดูจะได้ไม่เบื่อ