เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เอกชัย หงส์กังวานซึ่งเคยถูกจองจำในเรือนจำ ได้โพสต์แบบนี้ ว่า กรณีที่มีกระแสข่าว สาวิกา ไชยเดช (พิ้งค์กี้) ดาราดังที่กำลังอยู่ในทัณฑสถานหญิงกลางจากคดี Forex มีฐานะทางการเงินไม่สู้ดีนัก ช่วงที่ผมยังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ผมมีโอกาสพบกับพี่ชายของเธอซึ่งถูกจำคุกในคดีเดียวกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ราชกิจจานุเบกษา…!! ประกาศให้ข้าราชการอัยการพ้นจากตำแหน่ง และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์

งานนี้ชาวเน็ตจวกยับ ข้าราชการ ทำแบบนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีได้ยังไง

          ผมยืนยันได้ว่า พี่ชายของเธอไม่มีเงินในบัญชีจริง แถมแทบไม่มีใครซื้อของฝากให้ด้วย ส่วนทนายความเคยยื่นประกันตัวหลายครั้ง แต่ไม่ผ่าน ผมหมายถึงไม่มีใครส่งเงินให้ใช้เลย ถ้ารวยจริงคงไม่ต้องขอเสี่ยโป้กินหรอก ซ่อนเงินยังไงให้ตนเองต้องอดอยากแบบนั้น

และได้มีผู้ฝช้เฟซบุ๊กอีกหนึ่งคนชื่อว่า Wayha sky ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า แต่อภิรักษ์ที่อยู่แดนเดียวกับผม เงินสะพัดมากครับพี่ มันนอนห้องเดียวกับผมนี่แหละ ก็สุขสบายดีครับ อยู่ดีกินดี อ้วนท้วนสมบูรณ์ มีเงินเต็มบุค มีของฝากทุกวันอยู่กับลูกน้องที่ชื่อเบียร์ที่เป็นคู่คดีกันนั่นแหละครับ แต่ไอ้รักษ์มันไม่ต้องทำไรหรอก ลูกน้องมันจัดการให้หมด สภาพจิตใจมันก็ดีนะ มันสวดมนต์จริงจัง และมุมมองความคิดค่อนข้างบวกออกไปทางโลกสวยหน่อย แต่อย่าให้มันคุยเรื่องผู้หญิงนะ โห เห็นเงียบ กริ่ม แต่โคตรหม้อเลย