เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า B’bee Nawarat ได้โพสต์ข้อความว่า “ฝากกดไลค์กดแชร์หน่อยนะคะทุกคน บุคคลอันตราย !!!  ใครพบเบาะแสมีรางวัลนำจับ 20,000 บาท เรื่องมีอยู่ว่าบ้านเราได้เลี้ยงคนๆนึงเอาไว้ซึ่งไม่ใช่ญาติ แต่ด้วยความสงสารเค้าไม่มีที่อยู่ บ้านกลับไม่ได้พ่อแม่ไม่เอาเพราะสร้างเรื่องไว้เยอะความไว้ใจหวังว่าจะกลับตัวได้ แต่เปล่าเลยเราคิดผิด เค้าทำเรื่องไม่ดีใส่บ้านเรามาโดยตลอด ทั้งที่เราไม่เคยรู้เรื่องเลย จนมาวันที่ 14 ที่ผ่านได้เกิดการทะเลาะกันเพราะว่าเค้าใส่ร้ายคนในบ้านให้ทะเลาะกันเอง โกหกหลายอย่าง กู้หนี้ยืมสินนอกระบบจนคนมาตามที่บ้าน

เวลาผ่านไป 2-3 วันเค้ามีท่าทีแปลกๆ ยืมรถไปซื้อข้าวโพดขายและได้กลับมาตามเวลาขายปกติ แต่พอตกกลางคืนตอนเวลาประมาณตี 2 คนแถวบ้านเห็นเค้าขนของออกไปพร้อมรถเก๋งของเรา ไม่มีใครกล้าเดินมาพูดเพิ่งจะมาบอกเราตอนเช้าตอนมันหนีไปแล้ว เราได้ทำการตามหา แจ้งความแต่ตำรวจยังนิ่งเฉยไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรให้ เลยอยากให้พื้นที่ตรงนี้เป็นสื่อกลางเพื่อให้ทุกคนที่เห็นช่วยเป็นหูเป็นตาให้หน่อยคะ เค้าเอารถเก๋ง อเมร่า สีแดง ขย5219 ชลบุรี และรถมอไซต์ 3กค2262 ชลบุรี เค้าได้นำรถไป 2 คัน ทีวี โทรศัพท์ไป  ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสมีรางวัลนำจับนะคะ ขอความเมตตาช่วยกันไลค์ แชร์ ตามหาให้หน่อยนะคะ “  พร้อมโพสต์พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุมากัน 2 คน  ขี่รถ จยย.สีน้ำเงินมาแล้วก็เข้าไปขนของใส่รถเก๋งสีแดงก่อนจะขับรถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนีไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านที่ซอยบางทราย 21 หมู่ 1 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.นวรัตน์ อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คนที่ก่อเหตุคือ นายวิชัย หรือ กอล์ฟ อายุ 38 ปี ชาว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นกระเทยหรือบุคลิกเหมือนสาวสอง ตนเห็นสภาพไม่มีที่อยู่เลาะไปเรื่อย แต่ไม่เคยรู้จักกัน เกิดสงสารเลยให้มาอยู่ด้วย ดูแลเหมือนคนในครอบครัว ของที่เอาไปมีรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน อเมร่า สีแดง ทะเบียน ขย 5219 ชลบุรี รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กค 2262 ชลบุรี โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 2 สลึง ทีวี พัดลม มีหลอกเงินที่บ้านยอดเป็นแสนด้วย ตนรู้สึกโมโห ที่ลงโพสต์มีค่าตัว 20,000 บาทนั้นตนให้จริงๆ อยากให้ตามล่าตัวมาเลย อยากจับตัวให้ได้ เพราะคุยกับตำรวจแล้ว  ใครที่เจอตัวแล้วสามารถจับมา หรือจับมาพร้อมของกลาง หรือจับตัวไว้และทางตนและตำรวจจะไปเอาตัวเองจะให้รางวัลนำจับ  ตอนนี้มีเบาะแสว่าอยู่แถวตำบลนาป่า

พฤติกรรมก่อนหน้านี้เป็นคนขี้ขโมย ติดยา แต่ก็ให้โอกาส ให้เลิกยา กลับตัวกลับใจ จนเป็นปกติแล้ว จนก่อนที่จะเกิดเหตุที่บ้านจับได้ว่าไปกู้เงินนอกระบบเลยทะเลาะกัน จากนั้น 2-3 วัน มาเกิดเรื่องแล้วขนของออกไปหมดเลย ตนเพิ่งรู้ว่าได้แอบไปเช่าห้องให้ผู้ชาย และไปขโมยของแถวนั้นด้วย

ต่อมานายกอล์ฟ ผู้ก่อเหตุ ได้ใช้ชื่อไลน์ส่งแชทมาหาว่า “ขอโอกาส2วันแล้วจะหาเงินโอนคืนหั้ย30,000 แล้วทำงานจะใช้หนี้วันละ500นะขอโอกาสอีกสักครั้ง มั่ยด้ายอยากทำเลยแต่หนูต้องหนีเพราะนู๋มีหนี้” แต่ผู้เสียหายยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแน่นอน

โดยล่าสุด ผู้เสียหายโพสต์ภาพรถขอบคุณทุกคนนะคะ เราได้รถคืนแล้วคะมันเอาของเราไปจำนำไว้ที่รับจำนำเถื่อนบางแสน ตอนนี้เหลือ มอไซต์ ทอง โทรศัพท์ และทีวีคะ ฝากช่วยเป็นหูเป็นตาตามตัวผู้ต้องหาหน่อยนะคะขอบคุณมากคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวผวาหนัก! แก๊งเงินกู้ บุกบ้าน เผย ตร.ไม่รับแจ้งความคดีขโมยของ

บีบหัวใจ…!! แม่วัย 51 ปี ขโมยนม 3 กล่อง ให้ลูกที่เป็นเด็กพิเศษ ผจก.ร้านไม่ยอม เตรียมดำเนินคดี