เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ๊ยเอาอีกแล้วงานนี้ส่อแววดราม่าหรือเปล่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจู่ๆนักร้องหนุ่ม  เบิ้ล ปทุมราช  ออกมาโพสต์ฟาดแฉเดือด ผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า ถึง นักร้อง . ว่านักร้อง . นามสกุล …..รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้บอล ตาพระยาไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หลังจากนั้นหนุ่มเบิ้ล ปทุมราชได้โพสต์ภาพกับบอล ตาพระยาพร้อมร่ายข้อความยาวฝากทุกคนเอ็นดูน้องบอลด้วยนะครับ บอลจะมาอยู่กับวงผม เป็นลูกคู่และช่วยเหลือผม เหมือนที่น้องเคยทำกับผม แต่ครั้งนี้จะเป็นการมาอยู่ประจำวงของผม บอลไม่ได้มาอยู่กับผม แค่ถูกปฏิเสธจากใคร แต่เขาคือคนที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรก เพียงแต่น้องมันบอกผมเสมอ มันอยากกลับไปดูแลแม่ที่ติดเตียง และอยากทำหน้าที่ในการทำการงานต่างๆ ที่เป็นอาชีพเกษตรกรของลุงป้าน้าอา จนวันหนึ่งได้ปรึกษาผม ก็อยากไปทำงานกับบางคน เพื่อเรียนรู้ น้องเป็นคนทักหาผมเองว่าจะเอายังไง ผมแล้วแต่น้องเสมอ บอลคือคนที่ผมรู้จักตั้งแต่สมัยเป็นทหาร บอลออกจากตรงนั้นมา เพราะอยากมาตามหาฝันก็เพราะผม ผมรู้ว่าบางครั้งการร้องเพลง เพราะมันก็ไม่เท่ากับการมีเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์ แต่มันก็ไม่เคยท้อ มันไม่เคยน้อยใจที่มันไม่เคยดัง

 

 

ผมก็รักของผม ความกตัญญูของบอล จะบอกทุกคนเองว่า สิ่งที่ผมโพสต์สิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับอะไร ไม่ต้องทำให้มันดังไปมากกว่านี้ เพราะแค่กระแสบางอย่าง ผมบอกมันเสมอว่า กระแสหรือการเป็นข่าว มันแค่ชั่วคราว แต่การกระทำและความสามารถ ที่เราโฟกัสกับชิ้นงานต่างหาก ที่เป็นความจริง อยากทำข่าว อยากคอมเมนต์ผมในทางที่ไม่ดี หรือยากดหัวเราะก็ได้ครับ แต่ครั้งนี้ผมอยากระบายแทนน้องของผม เพราะมันอยากเงียบ ขอบพระคุณครับ