เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาอึ้งกันทั้งสตูดิโอ หลังพิธีกรฝีปากแรงมดดำ คชาภา ได้ออกมาประกาศในรายการแฉเทปวันที่ 20 ตุลาคมว่า จะยุติบทบาท พิธีกร รายการแฉลง เพราะกำลังจะมีรายการใหม่จะหยุดงาน 1 เดือน เพราะขึ้นรายการใหม่จากนี้พิธีกรทุกคน ต้องช่วยกันทำหน่อย อันนี้จริง จะไปขึ้นรายการใหม่ และอาจจะต้องขอยุติบทบาท จากรายการนี้เร็วๆนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ราชกิจจานุเบกษา…!! ประกาศให้ข้าราชการอัยการพ้นจากตำแหน่ง และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์

งานนี้ชาวเน็ตจวกยับ ข้าราชการ ทำแบบนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีได้ยังไง


ซึ่งทาง
ดีเจ.ดาด้า และ เอมมี่ มรกต ที่จัดรายการด้วยกันในวันนั้น บอกว่าไม่เชื่อหรอก ทางด้าน มดดำก็ยืนยันว่าจริงพร้อมทั้งบอกว่า พวกคุณจะต้องแข็งแรง ฝากพิธีกรที่เหลือด้วย อันนี้อย่างเป็นทางการแล้ว พูดจริง พูดให้เซอร์ไพรส์เลย จริงๆ อยากให้พิธีกรที่เหลือฝึกอ่านข่าว ไม่ต้องตกใจเดี๋ยวค่อยว่ากัน

 


ล่าสุดมดดำคชาภาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า  อ่านข่าวตัวเองยังตกใจ เมื่อวานนี้ทำอะไรลงไป มีคนโทรมาถามกันเยอะมากกกกก แต่เช้า เป็นบ้าจริงๆยอมรับว่าเบลอไปหมดตอนที่จะเข้ารายการตรงกับเวลาที่ พ่อผ่าตัดพอดี
ยอมรับ ว่าสับสนและบ้าหมดไปหมดพูดอะไรไปยังไม่รู้ตัวเลยเป็นห่วงพ่อด้วย แต่รายการสดก็ต้องทำ เหตุผลอาจจ อารมณ์ส่วนตัวปัญญาอ่อนมากๆ ขอโทษอีกครั้ง คือที่พยายาสื่อสาร คือ อยากไปดูแลพ่อตอนผ่าตัดเลยพูดว่าจะหยุดรายการ จริงๆไม่ได้คิดจะลาออกเลยไม่เคยที่จะออกไปไหน เพราะอยู่กับรายการ แฉมาตั้งแต่เป็นรายการวิทยุเล็กๆจนถึงวันนี้
ยังไงขอโทษด้วยไม่เคยคิดจะไปไหนอยู่แล้วไม่ทำพิธีกรก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนอะไร