เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องช็อกที่แฟนคลับถึงกับตกใจ ที่สาว มายมิ้นท์ นารา เจ้าของฉายาพริตตี้อีสาน ที่โด่งดังใน Tiktok  ออกมาไลฟ์เปิดใจกับชีวิตสุดเศร้า แฟนหนุ่มที่คบหากับเธอนั้นไปมีเรื่องนอกกาย และเห็นภาพบาดตาที่รับไม่ได้

โดยมายมิ้นท์ เล่าว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม มายมิ้นท์ อาสัว และกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวผับ เมื่อผับปิดแล้วก็ไปต่อกันที่เลาจ์ แต่เนื่องจากมายมิ้นท์ต้องพาเพื่อนไปง้อแฟน เลยให้อาสัวจองเลาจ์กันก่อน ซึ่งเลาจ์นี้เป็นแบบส่วนตัว ปาร์ตี้กันเฉพาะเพื่อน และเมื่อเปิดเลาจ์ก็จ้างเด็กเอนมา 2-3 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยในตอนนั้นมายมิ้นท์เมามาก จนอาเจียนที่หน้าร้านตลอดเวลา และภาพที่เห็นคืออาสัวก็เมาก็เช่นกัน และจูงมือผู้หญิงคนหนึ่งกลับบ้าน ด้วยความที่มายมิ้นท์เป็นคนใจกว้าง มองว่าเรื่องผู้ชายมีผู้หญิงมาเอนเตอร์เทนก็ปกติ จึงอนุญาตให้อาสัวพาผู้หญิงมาดื่มกันต่อที่บ้าน

 แต่เมื่อมาดื่มต่อที่บ้าน ทางเด็กเอนก็เอนเตอร์เทนอาสัวแบบจัดหนักจัดเต็ม ยั่วยวน จนมายมิ้นท์ท้าว่าถ้าจะทำกันขนาดนี้ ก็ไปเปิดห้องให้เลยไหมและกลายเป็นว่าอาสัวทำจริง จูงมือทั้งมายมิ้นท์ พาทั้งเด็กเอนขึ้นไปบนห้องนอนจริง

 

มายมิ้นท์ยอมรับว่า ภาพที่เธอเห็นนั้นเกินรับไหว และเป็นภาพติดตา สิ่งที่เห็นตรงหน้าคือ อาสัวเริงรักกับเด็กเอนบนเตียง และให้มายมิ้นท์ยืนมองอยู่ปลายเตียง มีการจกกัน มีการอมกัน เห็นตอนกดหัว (พูดไปร้องไห้ไป) และอาสัวบอกว่ามันคือการเล้าโลมเฉย   เธอรับไม่ไหวเลยเดินออกมา