เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่าโดนแฟนดองแชต 2 วีก เขานอนนานเนอะ บอกจะไปนอน งง…?

กลายเป็นที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องสาวสุดฮอต โบกี้ไลอ้อน หรือ โบกี้ พิชญ์สินี หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ว่า “ตื่นมาก็โสด โหดไปปะวะ” จนหลายคนสงสัยว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม ยี่ ชยปัญญ์ มือเบสวง Safeplanet แล้วหรือเปล่า

ทั้งนี้ เมื่อย้อนกลับไปเมื่อช่วง 2 เดือนก่อน ทั้งคู่ก็เพิ่งออกมาฉลองความรักที่คบกันมาครบ 5 ปี และ สาวโบกี้ ก็เคยเปิดใจถึงเรื่องความรักครั้งนี้ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground ด้วยว่า จะไปฉลองกันที่สวิตเซอร์แลนด์จนโดนแซวว่าจะมีซีนขอแต่งงานหรือเล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ถึงกับพนมมือไว้ขอให้เป็นจริง

สาวโบกี้ ยังยอมรับว่าตัวเองนั้นเป็นฝ่ายเริ่มชอบก่อน แต่เรื่องจีบนั้นก็ยอมรับได้ไม่เต็มปากว่าจีบก่อนไหม แต่ก็ไม่เคยแสดงออกมาชอบก่อน และไม่เคยไปแอ๊วเขาก่อน ถามว่าตอนนั้นเขารู้ไหม คือเราชอบเขา แต่เขาไม่ชอบเรา เราก็เลยชอบเขาต่อ เพราะรู้สึกว่ามันลำบากดี ทำไมมันยากขนาดนี้ ทำเขาไม่สนใจเรา

แล้วอยู่ดี ๆ ก็มีความรู้สึกว่าทำไมเรานึกถึงเขาตลอดเลยนะ ทำไมคน ๆ นี้มาอยู่ในหัว ทั้ง ๆ ที่ไม่มีประสบการณ์ร่วมกันเลย เลยตัดสินใจทักเขาไป แต่ก็ทักเหมือนเป็นเพื่อนแบบ เฮ้ย ว่าไง ! อะไรอย่างนี้ แต่เขาก็ฟีลแบบไม่ค่อยอยากตอบ ทักสตอรี่ไป คือเขาจะใช้กูมึงก็เลย เราทักไปเขาตอบมา “กูไปนอนละ” แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ เขายังไม่ตื่น ยังรอเขาตอบอยู่ เราก็เลยคิดว่าเออ เขานอนนานเหมือนกันนะ !

จากนั้นก็มารู้ว่าเขาจะมีงานที่เชียงใหม่ เลยจะบินไปดู แต่เราต้องแกล้งเป็นให้เขาไม่รู้ว่าเราตั้งใจไป เลยบินไปหลังจากนั้น แต่คือเขาก็เล่นเสร็จไปแล้ว ลืมคิดไปเลยว่าเขาจะกลับไปแล้วหรือเปล่า เลยแกล้ง ๆ เดินไปร้านที่เขาเล่นก็ไม่มีใครเลย ตอนนั้นก็หมดหวังล่ะ


แต่สุดท้ายเขาอยู่ดี ๆ เขาก็ทักมาถามว่าอยู่เชียงใหม่เหรอ มานั่งด้วยกันไหม ตอนนั้นเราก็คิดแล้วว่าต้องโรแมนติก บรรยากาศเป็นใจ แต่เขาพาเพื่อนมา 20 คน นั่งคนละโต๊ะ ไม่ได้คุยกันเลย แต่หลังจากนั้นก็รู้สึกว่าเขามีใจ เลยทักคุยกันในไลน์มาเรื่อย ๆ จนคุยกันเกือบปีถึงเปลี่ยนสถานะ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝีปากแซ่บ! “นักร้องสาว” ตอกกลับขาเมาส์ เรื่องศัลยกรรมใบหน้า
โบกี้ สุดช้ำ เพราะไม่มีสิ่งนี้ ?! จึงไม่สามารถรักษาชีวิตคุณแม่ไว้ได้