เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนว่าการประกวดจะจบแต่คนไม่จบ อิงฟ้า วรากะ สามารถคว้ามงกุฎรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ แต่ก็ดูเหมือนจะมีดราม่าเบาๆ เมื่อมีคนมองว่าอิงฟ้า ที่ไปพูดสปีชภาษาอังกฤษบนเวที ใช้ภาษาอังกฤษได้ไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้แล้ว โดยบอกว่า ฉันคือคนที่ไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษ แต่ฉันฝึกฝนตามอย่างที่ฝันและพยายามและไม่กลัวที่จะพูด ฉันไม่เคยคิดว่าเราจะต้องหยุดพัฒนาตัวเองหรือต้องรู้สึกไม่มั่นใจ การสื่อสารที่ผิดพลาดได้สอนให้ฉันรู้จักเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ไม่เก่งภาษาไม่ใช่เรื่องน่าอาย

 

ในขณะเดียวกัน อิงฟ้าก็ได้พูดถึงแฟนเวียดนามที่เข้ามาบูลลี่เธอ โดยเฉพาะเรื่องภาษาอังกฤษว่าฉันไม่ได้โกรธ เพราะว่าคนเวียดนามมาพูดแย่ กับฉัน ล้อเลียนภาษาอังกฤษของฉัน ดูถูกฉันเพียงเพราะไม่ชอบผลการตัดสินของ Miss Grand International และฉันไม่ใช่คนที่จะไปเหมารวมว่า คนเวียดนามเป็นคนไม่น่ารัก เพราะฉันยังมีคนที่รักฉันมากมายในเวียดนาม ฉันไม่สามารถห้ามความรู้สึกและห้ามความคิดของคนอื่นได้ แต่ฉันควบคุมความคิดและอารมณ์ของตัวเองได้ ฉันไม่ได้เกลียดพวกคุณและจะไม่ทำในสิ่งที่พวกคุณทำกับฉัน ฉันเคยเดินทางไปที่เวียดนามคร้งหนึ่ง และทุกคนก็ให้การต้อนรับและน่ารักกับฉันมาก ฉันรักพวกเขาและฉันรักเวียดนาม ขอบคุณแฟน จากเวียดนาม ที่ยังคงสนับสนุนฉันเสมอ รักนะคะ