เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท มุมใหม่ ขนทัพนักแสดง บวงสรวงละครฟอร์มใหญ่ 2 เรื่อง 2 รส “สร้อยนาคี / เคหาสน์นางคอย”
บริษัท มุมใหม่ จำกัด ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส ที่ถือว่าเป็นฟอร์มใหญ่ ได้แก่ สร้อยนาคีและเคหาสน์นางคอย นำทัพโดยผู้จัดฯ และผู้กำกับฝีมือดีพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ที่ขนทัพนักแสดงชื่อดังกว่า 30 ชีวิต ถือฤกษ์งามยามดี 10.39 น. วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ณ เทวลัยพระพิฆเนศ ช่อง 7HD


เริ่มที่เรื่อง สร้อยนาคี พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่งอาทิ นาว-ทิสานาฏ,บลิว-วรพล, การ์ตูน-ณัฐฌา, ดอม-เหตระกูล, บิ๊ก-ณทรรศชัย, แคทรียา อิงลิช, นุ๊ก-สุทธิดา, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, กบ-ปภัสรา, อารอง เค้ามูลคดี, มาริว-ภัทรพงศ์, เฌอลีนน์ สตาฟฟี่, จอร์จ-ฐปนัท, ษา-วรรณษา, ดี้-ปัทมา ฯลฯ “สร้อยนาคี” เป็นละครดราม่า เล่าเรื่องราวความรัก ความผิดหวัง ความแค้น ข้ามภพข้ามชาติ และโศกนาฏกรรมของความรักของ ทาวดี นางนาคี(นาว-ทิสานาฏ ศรศึก) ผู้มีบารมีแกร่งกล้า แต่กลับมีมิจฉาทิฐิที่ยึดมั่นในความรัก จนเกิดเป็นความแค้นแบบข้ามภพข้ามชาติ


มาต่อที่เรื่อง เคหาสน์นางคอย เรื่องราวลึกลับที่ซ่อนอยู่ในเคหาสน์หลังใหญ่ตั้งตระหง่านบนยอดผา มักมีเสียงกรีดร้องหรือบางทีก็เป็นเสียงเพลงหวานปนเศร้าแว่วตามลมทุกค่ำคืนจนชาวบ้านละแวกนั้นต่างซุบซิบนินทาว่ามีผีสิง หรือบางคนก็เล่าลือว่ามาจากหญิงบ้าที่ถูกกักขังบนยอดหอคอย ว่ากันว่าหญิงสาวผู้นั้นมักจะสวมหน้ากากคริสตัลสีชมพูไว้ตลอดเวลา เพื่อปกปิดใบหน้าที่แท้จริงของตนเอง และนั้นทำให้ชีวิตของกุ้ง(พิ้งพลอย-ปภาวดี ชาญสมอน)ที่จำเป็นต้องเข้ามาทำงานในเคหาสน์หลังนี้ ต้องพบเจอกับเรื่องราวลึกลับมากมาย และมีภัยอันตรายที่ต้องเผชิญ แต่กุ้งยังมีสักกทัศน์(บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) ที่ตกหลุมรักกุ้งตั้งแต่แรกเห็นคอยช่วยสืบหาความจริงในเคหาสน์หลังนี้ ซึ่งยกทัพนักแสดงมาร่วมพิธีมากมายอาทิ บูม-กิตตน์ก้อง, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี, อ้อน-เกวลิน, โอ๊ต-รัฐธีร์, แบมแบม-ณศมน, หมู-ภูษณะ, นิต้า-นิคิต้า, ปู-มัณฑนา, ตุ๊ก-ชนกวนัน, ปู-นาตยา, ต้อม-รัชนีกร, แมน-ศุภกิจ, คริสตี้หลุยส์ นามวงษ์, เอ๋-สิทธิพันธ์, อ๋อง-พัฒนะ, ย้ง-ธนากร ฯลฯ

จัดหนัก จัดเต็มกับละคร 2 เรื่อง 2 สไตล์ รับรองความสนุก น่าตื่นเต้น และความอลังการของฉากแน่นอน แฟนๆ ละครห้ามพลาดเด็ดขาด และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการถ่ายทำละคร และวันออกอากาศได้ทางช่อง 7HD กด 35 หรือเพจเฟชบุ๊ค บริษัท มุมใหม่ จำกัด…