เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” โพสต์เรื่องราว เทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง จัดทริปเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ในชุมชน ระบุว่า มีการยกโขยงทัวร์ทั้งนายกฯ สมาชิกเทศบาล รวมถึงชาวบ้าน เกือบทั้งหมู่บ้านกว่า 200 คน ช่วงวันที่ 4-6 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยมีการใช้งบทั้งค่าเหมารถทัวร์ ค่าอาหาร ค่าที่พัก และอื่น ๆ รวมเบ็ดเสร็จกว่า 480,000 บาท


เพจดังกล่าวระบุรายละเอียดว่า ทริปเริ่มต้นในเช้าวันที่ 4 ก.ย. 65 มีการทำกิจกรรมอบรมที่เทศบาลตำบลทั้งวัน จากนั้นนัดหมายเจอกันตอนดึก ๆ ที่ลานจอดรถ และได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ จ.จันทบุรี ถึงเช้าหัวรุ่งของวันที่ 5 ก.ย.


โดยเมื่อถึงก็เริ่มทำกิจกรรม สร้างความปรองดองสมานฉันท์ ไปอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว เดินสำรวจศึกษาธรรมชาติ ถ่ายรูปคณะ บริเวณป้ายของน้ำตก พร้อมโพสต์แคปชั่น “มาดูงานจ้า” ตกบ่ายก็มีรถกระบะมาขน ไปล่องแพเปียก ชมป่าชายแลน นกเหยี่ยว ตบท้ายด้วยการเล่นสไลเดอร์น้ำ และจบวันด้วยมื้อเย็น เป็นอาหารทะเล ข้าวผัดทะเล ปูนึ่ง กุ้งย่าง ปลากะพงทอดน้ำปลา และอีกมากมาย

วันที่ 6 ก.ย. เดินทางออกจากที่พัก ไปดูงานที่ เทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ จ.จันทบุรี ต่อด้วยเทศบาลตำบลเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว  เสร็จภารกิจดูงาน ระหว่างทางก็ถ่ายภาพกับหุ่นยนต์ กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้า ข้าราชการท้องถิ่นสาว โพสต์คลิป หน้าที่การงานที่เหมาะกับคนขี้เกียจ

ราชกิจจานุเบกษา…!! ประกาศให้ข้าราชการอัยการพ้นจากตำแหน่ง และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์