เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือด!! เต๋าทีวีพูล โพสต์ไอจี เอ่ยปากถึง หนุ่มจอร์จฐปนัท วีนัสนักข่าว บุกพิสูจน์ ยันใหญ่จริง..?

เมื่อวันที่  4 ต.ค.65 “เต๋า ทีวีพูล” โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า “ช่อง7 มีดาราหล่อแบบนี้ด้วยเหรอ ทําไมฉันไม่เคยเห็น???

หลังจากที่  “เต๋า ทีวีพูล” โพสต์ ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก คอมเมนต์ ว่า “น่าอกน่าขย้ำมาก บ้างก็บอก.. หล่อมากค่ะ

งานนี้วีนัส นักข่าวบันเทิงทีวีพูลก็ไม่รอช้า  ลงพื้นที่ไปยังช่อง 7HD งานบวงสรวงละคร2 เรื่อง สร้อยนาคี และ เคหาสน์นางคอย เมื่อวันที่ 27 ต.ค.65 ที่ผ่านมา งานนี้ก็เจอกับเจ้าตัว  หนุ่มจอร์จฐปนัท ทีมสื่อมวลชน ก็ไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์

ทั้งนี้สื่อมวลชนก็ได้ยิงคําถามสัมภาษณ์ หนุ่มจอร์จ ว่า

พี่เต๋าทีวีพูล โพสต์ไอจี “ช่อง7 มีดาราหล่อแบบนี้ด้วยเหรอ ทําไมฉันไม่เคยเห็น??? รู้สึกอย่างไร..?

ดีใจที่พี่เต๋า เห็นความสำคัญ ได้โพสต์ลงไป เราก็รู้สึกว่า ที่เราทํามา ก็มีคนเห็น ได้ติดตามผลงานเรา ส่วนตัวเราออกจากกันตนา ตั้งแต่ปี 2560 ก็เป็น ฟรีแลนด์ตลอด ก็เรียกได้ว่า รับงานในที่ ที่มีคนจ้าง เราก็รู้สึกว่ามันกว้างขึ้น นะครับ แต่ส่วนใหญ่ ก็เล่นละครที่ช่อง7 เป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ผูกมัดว่าช่อง7 ไปได้ทุกที่ ที่เค้าเห็นความสำคัญเรา และบทบาทเหมาะสมกับเรา

ไม่โกรธพี่เต๋าใช่ไหม ที่เอารูปลง..?

ไม่โกรธ เราเข้าใจ “เคลมความแซ่บ” แถมยังได้ช่วยPR ให้เรา คิดอีกแง่ อย่างน้อยคนรู้จักผมมากขึ้น ไม่ลืมเรา ตอนเล่นเพลิงพระนาง รู้สึกจะพีคมากๆ พอหลังจากนั้นก็เงียบไป ก็ต้องขอบคุณพี่เต๋า อีกครั้งนึง เหมือนเป็นกระบอกเสียง ให้คนมาสนใจมาติดตาม

แต่เหมือนว่าพี่เต๋าจะโฟกัสหุ่นเรามากกว่าผลงาน..?

ส่วนตัวแล้วยังไม่ได้ดู ผู้จัดการมาเล่าให้ฟัง ผมว่าก็โอเคนะ ที่ยังเห็นว่ามีคนนี้อยู่ ยังแบบหุ่นแซ่บ ก็ต้องขอขอบคุณ เหมือนกับได้ทําให้คนได้เห็นความตั้งใจ การออกกำลังกาย การรักษาหุ่น มันต้องใช้ความอดทน มีวินัยสูงมาก

จะมีการนัดเจอ หรือ อินบล็อกหาไหม..?

พี่เต๋าต้องอินบล็อกมาสิ ต้องรับผิดชอบนะ รับผิดชอบชีวิตผมด้วยนะ ถ้าเกิดมีคนมา ละลาบละล้วง ผมที่สาธารณะ ต้องรับผิดชอบ คุณไปโพสต์สุ่มสี่สุ่มห้า ผมฟ้องนะครับ ตบท้ายด้วยเสียงหัวเราะ และพูดว่า ผมพูดเล่น

ยืนยันว่าไม่โกรธ พี่เต๋า..?

ไม่โกรธ ฝากผลงานกับพี่เต๋าด้วยละกันครับ มีผลงานอะไรก็PRหน่อยนะ เรียกไปรายการก็ได้นะครับ

เมื่อหลังการสัมภาษณ์จบลง วีนัสนักข่าวบันเทิงทีวีพูลก็ได้ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มจอร์จฐปนัท แต่งานนี้ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะหนุ่มจอร์จ ก็ได้สวมกอด วีนัสนักข่าวสาว ขอบอกเลยว่า แน่นและใหญ่จริงค่ะ การันตีหล่อของจริง  แต่ที่ใหญ่เนี่ย!! กล้ามแขน กับซิกแพคนะคะ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จอร์จ ฐปนัท พิสูจน์ฝีมือในทุกบทบาท เหมาหมดทุกอาชีพ!
“จอร์จ ฐปนัท” ไม่ปิด!! มีลูกแล้วจ้าา