เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิชคุณ เผยเห็นคลิปในทวิตเตอร์โดนขุด เป็นคลิปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันเปรียบเทียบโตโน่ ภาคินเจอดราม่าแฟนคลับโจมตีกันไปโจมตีกันมา

กลายเป็นประเด็นทั้งดราม่าและชื่นชม จนหลายคนให้ความสนใจที่หนุ่ม  โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ลงว่านน้ำโขงโดยใช้ชื่อว่า  “One man and the river หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ได้ตัวเลขบริจาคถึงตอนนี้ทะลุกว่า 70 ล้านบาทนั้น หลังจากนั้น ห้ในโลกโซเชียลมีขุดการแชร์คลิปวิดีโอของหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” ในปี 2015 ที่ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ของเกาหลี “Running Man” ให้ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันที่มีระยะทาง 1.5 กิโลเมตร โดยในตอนนั้นนิชคุณลงไปว่ายแค่เพียงลำพัง หรืออุปกรณ์ช่วยใดๆ มีแค่ทีมงานเฝ้าระวัง จนทำภารกิจสำเร็จและได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับและสื่อเกาหลีจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ก็ไม่วายเกิดประเด็นดราม่า เมื่อมีการนำคลิปของหนุ่มนิชคุณและโตโน่ ทั้ง 2 เคสไปเปรียบเทียบวิพากษ์วิจารณ์กันจนมีดราม่าเกิดขึ้น ล่าสุดนิชคุณได้บินกลับมารับงานที่ไทยได้เผยความรู้สึกถึงประเด็นดราม่านี้ว่าผมไม่รู้ข่าวลึกๆขนาดนั้น ในใจผมก็เป็นแฟนคลับพี่โตโน่อยู่แล้ว ผมไม่เข้าใจคนโจมตีกันไปมาทำไม วันนั้นผมนั่งเล่นทวิตก็เห็นข่าวนี้เด้งขึ้นมา ผมก็คิดว่าเขาพยายามทำดีเพื่อสังคมของเขา ผมไม่ตกใจนะ แต่ไม่คิดว่าโดนโยงกันทำไมอีกแล้วผมก็ชื่นชมที่เขาทำดีเพื่อประเทศชาติ ผมอยู่เงียบๆของผมดีกว่า เดี๋ยวเรื่องนี้ก็ซ่าลงไปเอง ถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดจะดูแย่ไปใหญ่ รายการมันก็นานแล้ว ผลกระทบไม่มีอะไรที่ดีต่อใคร เลย ถ้าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดก็อยู่เฉยๆจะดีกว่า ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า ถ้าผมทำอะไรผิดๆจริงๆผมจะออกมาขอโทษ แต่ถ้าผมโดนดราม่าผมก็ไม่สั่นสะเทือนอะไรกับผม ผมก็เป็นผมแบบนี้อย่างที่ทุกคนรู้จักผม ผมได้เป็นดาราเป็นเรื่องวิเศษสำหรับผมที่ให้ความสุขกับทุกคน แต่ถ้าผมกลับบ้านมาผมก็เป็นคนธรรมดาคนนึง