เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

CHANGE2561 ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครโรแมนติกดราม่า ดงดอกไม้ พุฒ-พิม-นิว-เบนซ์-มิว นำทีมนักแสดงเอาชัยอย่างคับคั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอเค้กเผย 4วันนี้ ทำคุณคนไม่ขึ้น โดนเกลียดทั้งๆไม่ทำอะไรผิด

หมอเค้กเผย 4 ราศีนี้ พลิกชีวิตร้ายเป็นดี ร่ำรวย มีคนดีเข้ามา

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่า ดงดอกไม้ จากบทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน นำโดย คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) เป็นประธานในพิธี

ร่วมด้วย คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด และผู้กำกับโอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำโดย พุฒ-พุฒิชัย , นิว-ฐิติภูมิ , พิม-พิมประภา , เบนซ์-ปุณยาพร , มิว-ลักษณ์นารา, อ้น สราวุฒิ , ไก่ สุปราณี , ณฉัตร วัลเณซ่า , บอส โตนนท์,แอ๊ว อำภา,ต่อ เรืองฤทธิ์ และนักแสดงเด็ก CHANGE2561 กิ๊ฟ-สิรินาถ , สายลับ-เหมวิช เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส

ก่อนจะลงจอให้ได้ชมความเข้มข้นที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดดราม่าจะสั่นหัวใจของคุณขนาดไหน เอาเป็นว่า “ดงดอกไม้” พริกที่ว่าเผ็ดยังไม่จัดว่าเด็ดเท่าเหล่าดอกไม้งามทุกดอกในละครเรื่องนี้ เพราะดอกไม้ทุกดอกล้วนมีเสน่ห์ เย้ายวนที่จะชวนให้คุณหลงใหลแล้ว ในเรื่องนี้ยังแฝงด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกับละคร “ดงดอกไม้” ผลิตโดย CHANGE2561 เริ่มตอนแรกวัน อังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน และ ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31