เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอน ทองประสม”เผย วัย45 ถือเป็นปีดวงชง หนักสุดในชีวิต

“แอน ทองประสม” ออกมาเล่าถึง โมเมนต์พิเศษเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา แอนคงโดนมาเยอะ และเหมือนทุกคนก็คงอยากจะมาให้กำลังใจ มันก็เลยเป็นบรรยากาศที่แบบว่าดีค่ะ ดีต่อหัวใจ แอนสัมผัสได้ว่าทุกคนอยากทำให้แอนมีความสุข ก็ดีใจค่ะ ส่วนทางคุณเอก็คือ เงียบไปเลย ไม่ได้อวยพรอะไรแอนเลย แต่ว่าเขาซื้อของขวัญให้แล้วนะคะ ซื้อให้ก่อนวันเกิด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่วงอายุ 45 มีหลายคนบอกเหมือนกันค่ะ เขาบอกประมาณว่าอะไรที่ลงท้ายด้วยเลข 5 คือ ‘ชง’ ไม่ว่าจะเป็น 25 35 45 ซึ่งแอนเพิ่งจะสังเกตว่ามันก็ชงจริงๆ ทั้งเรื่องของ โควิด ขาหัก เสียทรัพย์ เสียบริวาร โดนทุกอย่างเลย ครบๆๆๆ เต็มที่ แต่ถ้าถามแอนนะ แอนคิดว่ามันอาจจะเป็นรอบของมันก็ได้ เป็นจังหวะที่เราต้องเจอ เป็นความประมาทของเราซึ่งเกิดจากความไว้วางใจหรือเราเซฟตัวเองไม่ดีพอ คือแอนก็จะพยายามหาเหตุและผลมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นอ่ะค่ะ”

“ส่วนเรื่องคดี ยังตามของอยู่เลยค่ะ และก็ได้คืนมาแล้วบางส่วนที่เราสามารถเจรจาได้ ที่เขาน่ารักและเขายอม แต่สำหรับบางส่วนที่ไม่ยอมเราก็ต้องฟ้อง คือเอาจริงๆ นะ แอนเองก็ไม่ได้อยากขึ้นโรงขึ้นศาลอะไรหรอก แต่ท้ายที่สุดมันก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม เราต้องมีความหวังกับความถูกต้อง และแอนก็อยากสู้ดูสักตั้งด้วย ขอลองดูก่อนค่ะ ถามว่าแหวนหมั้นได้คืนหรือยัง ได้คืนมาแล้วค่ะ ต้องเอากลับมาก่อนเป็นสิ่งแรกเลย คือมันมีคนที่เขาเข้าใจเราอ่ะ มีโรงรับจำนำที่เขาเข้าใจเข้าเรา และพอคุยกันต่างฝ่ายต่างก็ยอมรับความเสียหายทั้งคู่ ซึ่งแอนก็ถือว่าโชคดี ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่”