เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ยิ่งดูยิ่งทวีความดราม่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ รากแก้ว ผลิตโดย CHANGE2561 หลังจากที่ โรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา) พยายามที่จะหนีไปให้ไกลแสนไกลจากผู้มีพระคุณที่นับถือเสมือนพี่สาว แต่ รังรอง (คริส หอวัง) กลับคิดไม่ซื่อกับ ทราย หวังครอบครองหัวใจและไม่เคยคิดจะปล่อย ทราย ให้เป็นอิสระเพราะคิดว่าการที่ ทราย มีตัวเองปกป้องคือ ความปลอดภัยที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งใน Ep.6 นี้ รังรอง (คริส หอวัง) ทั้งผิดหวังและโกรธที่ โรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา) หนีไปได้อีกครั้ง รังรอง กลับกรุงเทพฯทันที พร้อมกับวางแผนที่จะให้ ทราย เป็นคนกลับมาหาเธอเอง เพราะเธอรู้ว่าจุดอ่อนของ ทราย อยู่ที่ไหน กิดา (หลุยส์ สก๊อตต์ ) พา ทราย มาอยู่ที่บ้านพักที่เป็นไซต์งานของเขา โดยที่ กิดา ก็ยังไม่รู้สาเหตุว่าทำไม ทราย ถึงต้องหนีออกจากบ้าน แล้ว ทราย ก็ได้รับข่าวร้ายจาก ริบดิน (พีช พชร) เรื่องของ เตี่ย (ชลิต เฟื่องอารมณ์) เสียชีวิต ทำให้ กิดา ต้องรีบพาทราย กลับอย่างเร่งด่วน !!!

สิ่งที่ไม่คาดคิดที่ ทราย ต้องเจอคือการสูญเสียเตี่ยไปเธอจะเป็นอย่างไร และ ทราย จะต้องตกไปอยู่ในการปกครองของ รังรอง อีกครั้งหรือไม่ ติดตามชมใน รากแก้ว ผลิตโดย CHANGE2561 วัน พุธ ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus