เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด! เฟซบุ๊กเพจ “คเนศ ยันต์ตรา” เตือนวันลอยกระทงปีนี้ เกิดจันทรุปราคา ถือเป็นฤกษ์อันตราย ควรหลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน โดยระบุว่า

“พี่หมอมาเตือน! จันทรุปราคา 8 พฤศจิกายน 2565 ฤกษ์อันตราย อาถรรพ์แรง!! คืนลอยกระทง ใครออกไปรับแสงจันทร์เวลานี้อาจจะทำให้ดวงตก วาสนาดิ่ง ความโชคดีหาย ความโชคร้ายจะมาเยือน!!! ได้รับการเตือนจากอาจารย์ทั้งโหราศาสตร์ ไทย และจีน พูดตรงกันคือ

จันทรุปราคา ที่เกิดในคืนพระจันทร์เต็มดวง นี่แรงมาก!!! แรงที่สุดในบรรดาคืนจันทรคราสทั้งหมด

นอกจากนี้ คืนนี้อาจจะมี ฝนตก!!! ฝนแม้จะปรอยๆ ตกในคืนจันทรคราส จะยิ่งแรง อาถรรพ์แรงมากเข้าไปอีก เปรียบดังโดนสาดน้ำโอการสาปแช่ง จากคืนที่อาถรรพ์ เรียกว่าถ้าโดนทั้งแสงจันทรคราสเต็มดวง ทั้งฝนคืนจันทรุปราคาที่เต็มดวง จะยิ่งซวยหนักเข้าไปอีก ดวงตก วาสนาดิ่ง ชีวิตซวยซ้ำซวยซ้อนข้ามปี และอาจจะหลายปี!! ไม่ได้ขู่นะคะอาจารย์หลายสาย เตือนมาตรงกันแถมบางท่านยังบอกว่าคืนนี้ อสุรกายจะออกอาละวาด

ดังนั้นจึงอยากเตือนท่านทั้งหลาย ในคืนลอยกระทงที่เชื่อในโหราศาสตร์ คนโบร่ำโบราณเตือนไว้คือ

1. งดการลอยกระทงในคืนจันทรคราส ดีที่สุด

2. หลีกเลี่ยงออกนอกบ้าน หรืออยู่ในอาคารช่วงอันตราย 17:00 – 21 :00 (เวลาอื่น ฤกษ์ร้ายจะดรอบลงมาแต่ก็มีผลร้ายอยู่)

3. ไม่แนะนำไปร่วมทำพิธีใดๆ ในค่ำคืนจันทรคราส แม้จะบอกว่าเป็นสิริมงคล ไม่ว่าอาบน้ำใต้แสงจันทร์ หรือไหว้พระราหู หรือถ้าเชื่อว่าต้องไหว้ก็ไหว้ในบ้าน อาคารไม่ออกไปข้างนอกเท่านั้น

4. ห้ามโดนน้ำฝน ถ้ามีฝนตกแม้ปรอยๆ เด็ดขาดตั้งแต่ 15:00 จน 24:00 ให้ดีที่สุดถึงเช้าเป็นอันปลอดภัย

5. ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ให้ถือร่มไปด้วย แม้มีฝนปรอยๆ ก็ต้องกาง

6. ถ้าต้องไปนอกบ้าน ถึงบ้านรีบอาบน้ำด้วย “น้ำเกลือ” (เกลือทะเลยิ่งดี) ถ้าให้ดี แช้่ตัวในอ่างน้ำเกลือเข้มข้นเพื่อชำระล้างอาถรรพ์ออก ยิ่งแช่นานยิ่งดี

7. ไม่มั่นใจเครื่องรางชนิดใดๆ พระองค์ใหนหรือหลวงพ่อท่านใด จะกันอาถรรพ์จากต้องแสงจันทรุปราคาได้ดีขนาดใหน ได้มากได้น้อยหรือไม่ได้เลย แนะนำว่า “เลี่ยงออกจากบ้านดีที่สุดคะ”

 

ส่วนใครจะเชื่อว่า มันดีมันมงคล ร่วมพิธีปัดเป่าได้ หรือป้องกันแน่นอนอย่างไรก็ตาม แต่ถ้าเกิดเรื่องขึ้น คนที่รับผลคือตัวคุณเองอย่างเดียวนะคะไม่ใช่คนมาบอกมาแนะนำคุณ ฟังคำเตือนครูบาอาจารย์หลายท่านเน้นย้ำแล้วย้ำอีก ขอให้ลูกศิษย์ลูกหาผ่านฤกษ์อาถรรพ์ร้ายในคืนลอยกระทงไปด้วยกันนะคะ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน