เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ว่าตั้งแต่ที่น้องไซอัลบลู ลูกชายของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล เกิด ทั้งสองคนจะยืนยันว่าไม่เปิดหน้าลูก เพื่อที่จะรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูก แต่ก็ไม่วายเจอคนตามแซะเป็นระยะ จนบางครั้งปุ้มปุ้ยก็ยังคิดว่าตัดสินใจผิดหรือเปล่า

ล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2565 ปุ้มปุ้ยได้เผยภาพในเฟซบุ๊ก เป็นภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก ไปลอยกระทงกันครั้งแรก โดยที่ในภาพก็ยังไม่เห็นหน้าของน้องไซอัลบลู ซึ่งงานนี้ทุกคนดูจะแฮปปี้ น้องก็นั่งอธิษฐาน คุณพ่อคุณแม่ก็ช่วยจับมือน้องให้ลอยกระทง ถือเป็นเมมโมรี่ที่สวยงามอีกครั้งของบ้านหลังนี้

ทว่า กลับมีคนไม่พอใจ เข้ามาคอมเมนต์ว่า ไปดูลูกแฝดของแม่ออย พ่อบีม ดีกว่า ถึงขั้นที่ปุ้มปุ้ยตอบกลับว่า เด็กทุกคนมีความน่ารัก แต่ผู้ใหญ่ที่เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือแซะชาวบ้าน อันนี้น่าเกลียด ปรับปรุงด้วยนะ “เคสนี้ฟ้องไม่ได้จ้า แต่อ่านแล้วขำ ตลกอยู่”

นอกจากนี้ ยังมีบางคนแซะว่าดังแล้วไปเปิดหน้าลูก อันฟอลโลดีกว่า จนปุ้มปุ้ยบอกว่า “มันเกี่ยวอะไรกับความดังก่อน อันฟอลไปแล้วยังตามดูตามแซะอยู่ได้ เขาเรียกว่าสาระแน”

“ในขณะที่บางคนก็แซะปุ้มปุ้ยว่า ปุ้มปุ้ย ฮาดิด เพื่อเทียบกับกรณีนางแบบชื่อดัง จีจี้ ฮาดิด ที่ไม่เปิดเผยใบหน้าลูกสาวของตัวเองต่อสื่อ เพื่อให้พื้นที่ส่วนตัวกับลูก โดยปุ้มปุ้ยตอบกลับว่า “อยู่แล้วจ้า”