เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเซอร์ไพรส์กันสุดๆ ไปเลย หลังจากที่หนุ่มยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate ได้ประกาศขอยูทูบเบอร์คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เป็นแฟนเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาแฟนคลับหลายคนแห่แสดงความยินดีกันยกใหญ่

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม เนท ได้โพสต์แคปชั่นลงอินสตาแกรมส่วนตัว เผยสาเหตุที่ขอ เอวา เป็นแฟน โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของพี่เลย หนูคือความสุข หนูคือรอยยิ้ม คือความสดใส ที่พี่ตามหาและไม่เคยคิดว่ามันขาดหายไปจนหนูมาเติมเต็มให้เห็นอีกโลกนึง พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้ ขอบคุณที่เลือกพี่ พี่จะไม่ทําให้หนูเสียใจที่เลือกพี่ รักหนูนะเคิ้บบบ”

ทางด้านสาว เอวา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวทันที โดยระบุว่า “งือออ แคปชั่นซึ้งมากกกดี๊ ขอบคุณนะคะ” งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “อ่านแล้วน้ำตาคลอเลย เชื่อค่ะว่าเนทจะดูแลเอวาได้ดีที่สุด และเอวาเองก็จะดูแลเนทดีที่สุดเช่นกัน เชื่อเช่นนั้นคะ รัก#เนวา”

ถ้าเนททำตามสัญญาเสมอต้นเสมอปลาย รักน้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พี่เชื่อว่าพี่ต้องได้เห็นหลานค่ะ ได้เป็น fc หลานๆ ต่อแน่ๆ ลุ้นอีกทีวันขอแต่งงาน, ดีใจที่อยู่ในโมเม้นท์นี้ ตามเชียร์ตั้งแต่ 1 แสนแต้ม กินทุเรียนได้อีกแสน ว่ายน้ำ จนมาวันนี้ชกชนะ หมัดขวาเพื่อน้องเอวาจริงๆ พายถึงฝั่งแล้ว รอถึงวันแต่งงานเลยเคิ้บ, เป็นแฟนยังรักและให้คำมั่นสัญญาจะดูแลน้องดีถึงขนาดนี้ ถ้าได้แต่งงานกับน้อง เนทคงรักและทำทุกอย่างได้เพื่อน้องขนาดไหนเนี่ย” เป็นต้น.