เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครี พัสวีพิชญ์ โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดอุบัติเหตุลื่นล้มหนักจนต้องเรียนรถพยาบาล เผยภาพรอยด้านข้างต้องฉัดยาชาตลอดแนว

เป็นอุทาหรณ์จาก ครี พัสวีพิชญ์ ได้บอกเล่าเรื่องราวความประมาทของตนเอง พร้อมกับได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านวินาทีเธอลื่นล้ม จนต้องเรียกรถพยาบาล และสุดท้ายต้องทำกายภาพและฉีดยาสเตียรอยด์เพื่อลดความเจ็บปวด

ขอลงไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ติดการใส่ slippers เวลาอยู่บ้าน slippers ที่เราใส่วันนี้เป็นแบบธรรมดาๆ พื้นที่ไม่ได้มีกันลื่นอะไร จริงๆ จะทิ้งหลายทีแล้วแต่ก็ลืม มัวแต่ทำงาน ไม่มีเวลาจริงๆ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าแค่ล้มทีจะต้องเรียก ambulance แก่แล้วแหละ ยอกไปทั้งตัว ขยับไม่ได้เลย ในคลิปก็คือเพิ่งตื่นนอน จะรีบลงมาทำงาน ลงมาเร็วกว่าทุกวัน แม่บ้านเลยไม่ทันได้บอกว่าเค้าเพิ่งถูเปียกยังไม่ทันจะเช็ดแห้งอีกรอบ เราดันเดินลงมาแล้ว”

“ถ้าวันนี้ไม่ใส่ slippers ที่ไม่มีคุณภาพคงไม่เป็นแบบนี้ (จริงๆ ที่บ้านมี slippers ดีๆ เยอะนะ แต่ไม่เอามาใส่ ประมาทเอง เจ็บใจตัวเองสุด) พื้นบ้านเป็นแกรนิตโตที่ถ้ามีน้ำอยู่บนพื้นผิว จะลื่นแบบ ลื่นมากๆ บวกกับ slippers ง่อยๆ เข้าไป จบค่ะ เป็นอย่างที่เห็น บ้านไหนพื้นบ้านเป็นแกรนิตโตระวังเลยนะคะ ทั้งน้ำที่ทำหกโดยบังเอิญหรือน้ำที่ถูพื้น รวมไปถึง slippers ที่ใช้ เลือกของดีมีคุณภาพมีกันลื่นดีกว่าหรือไม่ก็ใช้รองเท้าแตะยางเดินในบ้านไปเลยถ้าติดการใส่รองเท้าตลอดเวลาแล้วละก็ เจ็บตัวขึ้นมาเป็นไรหนักไม่คุ้มเลย นึกถึงเวลายายล้มเลยอ่ะ”

“นี่เราอายุ 40 ล้มทีแทบจะเดี้ยง ลุกไม่ขึ้น ถ้าเป็นผู้สูงวัยล้มนี่สาหัสน่าดู ดีนะไม่เกินขึ้นกับพ่อแม่เรา ลูกเรา สามีที่แก่กว่าเรา ฟาดเคราะห์วันลอยกระทงไปจ๊ะ สงสัยต้องทำบุญใหญ่ละทั้งบ้าน เพิ่งออกจาก รพ.ไม่นานกลับมาอีกละจ้า ขอบคุณกล้องวงจรปิดที่ชัดทั้งภาพและเสียงดูย้อนได้ตลอดเวลาไม่มีสะดุด @babygiftretail ขออภัยในความเรียลของคลิป ทั้งหน้า ชุด และการสั่งน้ำมูก”

“ล้มที ก็ต้องโดนจิ้มแบบนี้เลย หมอฉีดยาชาและสเตียรอยด์เข้าไปบล็อคความเจ็บปวดตรงเส้นประสาทที่อยู่บริเวณกล้ามเนื้อติดซี่โครงให้ตลอดแนวซี่โครง สรุปตอนล้มคือโดนตรงนี้เต็มๆ เป็นบริเวณที่มีเส้นประสาทเยอะมากๆ ดีนะที่กระดูกไม่หักไม่ร้าว แต่ต้องกายภาพไปอีก 3-4 วัน อยู่ รพ.ยาวๆ ไปอีกแล้วจ้าแม่”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online