เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สวัสดีแฟนๆ ที่รักของ “เจ๊BOMB ร้อยแรงม้า” นะจ๊ะ มาถึงบรรทัดแรกก็จะไม่ขอสาธยายอะไรมาก ขอเข้าเรื่องนังชะนีน้อยหน้าแอ๊บนางนี้ซะเลย เพราะถึงแรกเริ่มเดิมทีนางจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่ก็เพราะกระแสของนางกับเรื่องผู้ชายนี่ล่ะที่ทำให้พอมีชื่อขึ้นมา เพราะกิจประจำวันนางเนี่ยจะชอบมโนว่ามีคนนู้นคนนี้มาตามจีบ แถมยังลามปามไปถึงฝั่งหนุ่มเกาหลีจนโดนแฟนคลับกระหน่ำแทบแทรกแผ่นดินหนี แต่ถึงกระนั้นก็เถ๊อะก็ไม่ได้ทำให้นางดังขึ้นมาก็ยังเป็นดาราต๊อกต๋อยที่ถูกเมิน
  แต่จะพูดก็พูดเถอะเหมือนสวรรค์เข้าข้างส่งนางสวรรค์ลงมาโปรด เพราะหลังจากหายเข้ากลีบเมฆไปอยู่พักใหญ่ นางก็ได้ผู้มีพระคุณมาคอยชุบเลี้ยงดูแลพร้อมขุดขึ้นมาจากตมอีกครั้ง ซึ่งจุดนี้นางก็ได้ไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยๆ จากการเป็นสาวลุคส์เซ็กซี่ เพราะถ้าจะให้ขายด้านอื่นก็คงจะเข็นไม่ขึ้น! เอ้า แรกๆ ก็ดีจ้า ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ให้ทำอะไรก็ทำหมด คือทำตัวเป็นเด็กดีจนเป็นน้องรักให้ตายใจ แต่พอตัวเองปีกกล้าขาแข็งขึ้นมาเท่านั้นล่ะ จะให้ทำนู่นนี่ก็เมินหน้าหนี งานเหวี่ยง งานวีนก็มา แถมตอนนี้ยังถีบหัวส่งผู้มีพระคุณและทำตัวเป็นไก่คอยจิกกัดอีกต่างหาก แล้วยิ่งตอนนี้นางไปคั่วอยู่กับพระเอกดังเลยทำให้นางชูคอขึ้นไปใหญ่ แต่ขอโทษเถอะค่ะ ก็เพราะเป็นแค่ดาราเกรดต่ำนี่ล่ะ เลยทำให้เวลาจะไปไหนมาไหนกับพระเอกดังต้องอำพรางตัวกันอยู่ตล๊อดดด เธอเดินก่อน ฉั๊นตามหลัง ใส่หมวก ใส่แว่นปิดหน้าปิดตา ซึ่งชะนีน้อยหน้าแอ๊บก็หารู้ไม่ว่าตัวเองก็เป็นแค่ของเล่น เป็นได้แค่ตุ๊กตาหน้ารถที่จะโดนเขี่ยทิ้ง  เมื่อไหร่ก็ได้ ก็ไหงล่ะ เพราะพ่อพระเอกคนนี้เขาก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไรอยู่แล้ว เพราะถ้า He จะจริงจังจริงๆ ก็คงออกมายอมรับแบบแมนๆ ไปแล้วล่ะว่าคบกันอยู่ แต่จุดนี้เจ๊พูดเลยว่ายากเว่อร์ เพราะ He ก็ยังแอบกินกันลับๆ กับนางเอกใหม่ใสกิ๊ง ที่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเปิดศึกเกาเหลากันเมื่อไหร่
จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมาก “เจ๊BOMB ร้อยแรงม้า” ก็แค่อยากจะสะกิดต่อมกตัญญูซะหน่อย เพราะคำว่าเนรคุณคุณคนเนี่ย มันจะทำให้เธอไม่เจริญ และยืนอยู่ยากบนเส้นทางบันเทิงนี้ อ่ะๆ ยังไงซะเวรกรรมมันก็ติดจรวดยิ่งว่า 3G ก็ไม่ขออะไรมาก สิ่งแรกเลยค่ะ ขอให้เธอโดนเขี่ยทิ้งเร็วๆ