เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกปล้นบ่อนย่านปากน้ำ ย่านถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ คืนวันที่ 10 พ.ย. ตอนแรกตำรวจเจ้าของพื้นที่ คือ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ บอกไม่มีเหตุปล้น แต่ที่สุดแล้ว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ส่งทีมลงไปตรวจสอบในทางลับ ยืนยันมีเหตุปล้นบ่อนจริง แต่ไม่มีคนเจ็บคนตาย

จึงเป็นที่มาให้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรสมุทรปราการ เซ็นคำสั่งเด้ง 4 เสือโรงพักไล่ตั้งแต่ผู้กำกับไปจนถึงสารวัตร ยิ่งไปกว่านั้น ผู้กำกับการโรงพักจะถูกตั้งกรรมการสอบด้วยว่า รายงานข้อมูลเท็จต่อผู้บังคับบัญชาหรือไม่ กรณีที่บอกไม่มีเหตุปล้น

ส่วนทางคดี นายเกษม หรือจ๋อง อายุ 68 ปีเจ้าของบ่อน และนักพนัน รวม 6 คน แอบเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจ ก่อนถูกนำตัวส่งศาล และโดนสั่งปรับไปคนละ 5 พันบาท ส่วนโทษจำคุกให้รอลงอาญา

ซึ่ง มีรายงานว่า ในคืนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุมากัน 6 คน ใช้ปืน 2 กระบอกในการบุกปล้น ขณะนี้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว 2 ราย

หนึ่งในนั้นคือ นายสิทธิกร หรือบอย อายุ 27 ปี ในข้อหา ปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน  ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร และยิงปืนโดยใช่เหตุ

ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย เหตุ “ปล้นบ่อน” มีรายงานว่า เป็น บุคคลที่ใข้อาวุธปืนยิงใส่คนร้าย คือ นายวุฒิพงษ์ หรือ ม่อน โดยศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับในข้อหา มีอาวุธปืน และ เครื่องกระสุน โดยไม่ได้รับอนุญาตฯ , พกพาอาวุธนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะฯ และยิงปืนโดยใช้ดินระเบิด ใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือ ที่ชุมชน”

ด้าน พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ บอกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการสืบสวน และติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทั้งหมดซึ่งมีข้อมูลว่าในคืนเกิดเหตุมีนักพนันเข้ามาเล่นที่บ่อนไม่ต่ำกว่า 30-40 คน ซึ่งจะต้องตามตัวมาดำเนินคดีทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอุกอาจ ชายฉกรรจ์ 8 คน ขี่จักรยานยนต์ 4 คัน บุกปล้นบ่อนปากน้ำ โดนการ์ดบ่อนยิงดับตายคาที่ไป 1

สันธนะ นำหลักฐานเป็นรูปภาพและข้อความ มอบให้พนักงานสอบสวน ผู้เสียหายถูกเจ้าของบ่อนอุ้ม