เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นเดือดมากบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายกลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของตนเองที่สุดอึดอัดในใจ เมื่อตนเองเจอครูหนุ่มหื่นที่พยายามตามตื๊อจีบ พร้อมสะกดรอยตามรู้ทุกความเคลื่อนไหว แม้กระทั่งที่พักอาศัยในปัจจุบัน

โดยเธอได้เขียนข้อความเล่าว่า “นี่คือแชตจากคนที่เรียกตัวเองว่าอาจารย์ ไม่อายบ้างหรอคะ ไม่กระดากปากบ้างหรอ นี่แค่บางส่วนนะคะ เลิกทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยกับการไปโรงเรียนได้แล้วค่ะ #โรงเรียนปากน้ำข้างเซเว่น” พร้อมแนบแชตที่ครูหนุ่มพยายามทักหา

นอกจากนี้เขายังเขียนเพิ่มเติมว่า “จริงๆ ยังมีมากกว่านี้ แต่เรายังไม่เอามาลง แต่ครูคนนี้รู้ที่อยู่เรา รู้ว่าเรามา รร. กี่โมง เขาบอกว่าเขาเห็นเราตลอด ทั้งๆ ที่เราไม่เคยเห็นเลย มันทำให้เรารู้สึกกลัวมากเหมือนโดนสตอล์กเกอร์ เราตัดสินใจอยู่นานว่าจะเอาเรื่องนี้มาพูดดีมั้ย แต่เราก็ไม่อยากให้ใครเจอแบบเราเหมือนกัน แล้วต้องเป็นครูแบบไหนคะ ที่มาขอเบอร์เด็กนักเรียนพร้อมกับคำพูดว่าน่ารักดี อยากจีบ”

ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียล งานนี้ทำชาวเน็ตหลายคนเข้ามาทวีตข้อความดังกล่าวมากกว่า 21,000 ครั้ง พร้อมติดแฮชแท็กทวีต #โรงเรียนปากน้ำข้างเซเว่น ซึ่งถกเถียงติพฤติกรรมไม่เหมาะสมของครูดังกล่าว อาทิ

อยากรู้จริงๆ ครับว่า โรงเรียนมีมาตรการแก้ไขหรืออะไรยังไงบ้าง เพราะมีหลายคนที่โดนและไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยเบลอเลย ถ้าอยากเป็นโรงเรียนอันดับ 1 อย่างแรกเลยคือควรเทคแอ๊คชั่นและดูแลความปลอดภัยของนักเรียนให้ได้มากกว่านี้ครับ

เกิดเรื่องแบบนี้แล้ว อย่างน้อยทางโรงเรียนควรจะออกมาแจ้งหน่อยนะว่ารับทราบและกำลังพิจารณาอะไรก็ว่าไป ทำให้รู้หน่อยว่าไม่ปล่อยเฉยอะ

การคุกคามลวนลามเด็กไม่ใช่เรื่องปกติในโรงเรียนค่ะ ถ้าโรงเรียนยังไม่มีมาตรการขั้นเด็ดขาดหรือปล่อยให้อาจารย์ท่านนี้สอนต่อ ก็คือหวังอะไรไม่ได้แล้วนะ

ครูคนที่อยู่ในหมวดพละสอนบาสคนนั้น เขาเคยมาดึงผมเรา แล้วเขาดึงแรงมาก พอเราเอาไปแจ้งกับครูท่านอื่นๆ ครูเขาก็ปล่อยเบลอ แล้วมาบอกว่าจารย์เขาอยู่มานานแล้ว อีกไม่กี่ปีก็ออก

นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายคนออกมาตามสืบหาตัวครูหนุ่ม พร้อมวอนขอให้หน่วยงานภาครัฐและทางโรงเรียน ลงมาตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากมีพฤติกรรมส่อ Sexual Harassment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เผย…!! ครูหื่นวางยาย่ำยีเด็กนร.ม.1 เตรียมมอบตัว เผยแอบจัดค่ายซ้อมกรีฑา ไม่บอกใคร โรงเรียนก็ไม่รู้

ครูหื่น…!! ชำเราเด็ก ม.1 ถ่ายคลิป อ้างอดใจไม่ไหว ยังไม่ไล่ออกราชการ