เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่หลายคนต้องหาคำตอบอีกแล้ว เมื่อนักร้องสาว ร้องเพจดังถูกพระเอกช่องใหญ่คุกคาม เอาเหล็กฟาดรถ บุกขู่ถึงบ้าน งานนี้ขาเม้าท์ขาเผือกต่างสงสัยคือใคร ?!

 

ล่าสุดเพจดังได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากสาวคนหนึ่ง ที่ถูกพระเอกช่องใหญ่ คุกคาม ข่มขู่ จนตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเอง  จะมาแจ้งเรื่องค่ะพอดีถูกพระเอกช่องใหญ่ คุกคาม ข่มขู่ ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเองค่ะ อันนี้คลิปวงจรปิดจากบ้านตรงข้ามเยื้องๆ ที่เขาไปจอดรถ วันเวลาตามในคลิปเลย เขาบังคับให้เรามาคุยกับเขา แล้วเขาก็โวยวายอะไรคือจับใจความไม่ได้เลยเพราะเขาเมามาก ต้องเล่าก่อนว่าเหตุการณ์ที่ไปแจ้งความเราไม่ได้ทะเลาะเค้า เค้าไปทะเลาะกับ ผญ อีกคนของเค้า แล้วไปบุกรุกคนนั้น แล้วมาบอกเรา เราเลยไปห้ามไว้ แล้วนัดเจอที่ฟู้ดแลนด์รามอินทรา

ปรากฏว่า พอเราจอดรถปุ๊บ เค้าเอาเหล็กมาตีรถเราเลย เรารีบลงไป เพราะเค้ากำลังจะไปตีรถคันอื่นๆ เราไปจับเค้าไว้แล้วเค้าก็ตะโกนด่า รปภ. ตรงนั้น ไอ้เหี้..อะไรแบบนี้ เขาก็ดูเมา ไม่รู้ว่าเมาเหล้า หรือเมาอะไรมา เหตุการณ์วันนั้นก็เราก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะว่าเรากับเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรกันโดยตรง แล้วก็คิดว่าเขาก็น่าจะจบกับเรา

แต่ปรากฏว่าวันที่ 23 ตุลาคม เขามาที่หน้าบ้านเราตอน 01:30 . แล้วมาข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงเราทำให้เราอับอาย แต่โดยพฤติกรรมของเขาตอนอยู่ด้วยกันเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรงเลยทำให้คุณแม่ห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว เราเคยสนิทกันเขาถึงเข้าออกหมู่บ้านเราได้ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เราก็บอกกับรปภ.หมู่บ้าน แล้วว่าไม่ให้ใครเข้ามาที่บ้านเรา แต่แม่เป็นห่วงว่าถ้าเราออกไปนอกบ้านไปทำงานหรือออกไปข้างนอกล่ะ เราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว และต่อมาเวลา 3:00 ของวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เขาโทรมาโวยวายว่าจะบุกมาที่บ้านอีก บอกว่ามึงกับกูได้เจอกันแน่

เรียกได้ว่าหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่พระเอกช่องดัง อักษรย่อ .