เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

บอกเลยว่ายืนหนึ่งเรื่องการรีวิว สำหรับสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา” ที่ล่าสุดพาสามีสุดที่รัก “บอย อนุวัฒน์” มาขอรับบทเป็น Cafe’ Hopper พาแฟนๆ คนเว้นคน มาตระเวนเที่ยว คาเฟ่สุดชิคที่ เขาใหญ่ โดยทริปนี้ได้พาไปถึง 4 ร้านจุกๆ

โดยร้านแรกสาวเจี๊ยบได้พามาที่ VINO Cafe เป็นร้านที่อยู่ใน Toscana valley บอกเลยว่าร้านนี้มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม และ ขนมหลากหลายสไตล์อิตาลีแท้ๆ ที่ราคาไม่แรง แถมยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ

ส่วนร้านต่อมาจะตั้งอยู่กลางเขา เป็นห้องสี่เหลี่ยมสีขาว ชื่อร้าน Like A Mountain ด้านในร้านก็จะเป็นสไตล์มินิมอลที่ดูแลสบายตา ใครที่ชอบถ่ายรูปคุมโทนสาวเจี๊ยบบอกรับรองถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน!

ต่อที่สาย Matcha ต้องร้านนี้ Kha-m Khaoyai ที่นี่เครื่องดื่มจะเน้นชาเขียวเป็นหลัก ออริจินอลแท้จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนขนมก็จะมีหลากหลายเมนู และยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ ปิดท้ายที่ Tellus Cafe ร้านที่สาวเจี๊ยบประทับใจ เป็นร้านท่ามกลางธรรมชาติ และยังมีมุมพักผ่อนแบบ Camping อาหารบรรยากาศบอกเลยว่าเริ่ด

สำหรับแฟนๆ ที่อยากมาเที่ยวเขาใหญ่ แล้วยังไม่รู้จะไปคาเฟ่ที่ไหน ตาม “เจี๊ยบ พิจิตรา” มาเที่ยวได้ใน BoyJeab Channel กับชื่อตอนที่ว่า VLOG PIJITTRA CAFE รวมคาเฟ่สุดชิค เขาใหญ่ https://youtu.be/njx1O_f1aKc