เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ก.ค. เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิตติศาสตร์ รอง สว. (สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งมีผู้เป็นลมหมดสติเสียชีวิตภายในห้องสอบ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในห้อง VKB301 อาคารเวียงคำ ซึ่งเป็นห้องสอบบรรจุข้าราชการกรุงเทพมหานคร ในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป พบร่างของชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนหมดสติ ตามร่างกายไม่มีบาดแผล เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิต จากการตรวจสอบในร่างกายพบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายกอบชัย เพียวประเสริฐ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 98 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีการสอบบรรจุข้าราชการ ของกรุงเทพมหานคร โดยผู้เสียชีวิตได้เข้าร่วมสอบด้วย ซึ่งภายในห้องสอบมีผู้เข้าร่วมสอบกว่า 500 คน ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตได้มีอาการวิงเวียนหน้ามืด จึงลุกจากที่นั่งสอบแล้วเดินมาบริเวณด้านหน้า ก่อนที่จะล้มลง เจ้าหน้าที่คุมสอบจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และจากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตนั้น ทราบว่า ผู้ที่เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาสอบแข่งขันตามปกติ ไม่มีสัญญาณ หรืออะไรที่บ่งบอกว่ามีอาการผิดปกติ ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนส่งให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ที่มา – http://www.manager.co.th/